Đánh bại Indonesia 2-0, tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết trong mơ của AFF Cup 2022 với Thái Lan, khiến không khí trong nước rộn ràng hơn hẳn. Những chiến thắng và cách chơi ấn tượng của tuyển Việt Nam đang lan tỏa năng lượng tích cực rất đúng lúc cho người dân ở những ngày cuối năm tất bật này.
Thay vì than vãn về tài chính, bất động sản, lương thưởng, người ta hào hứng bàn tán không ngớt về 2 bàn thắng tuyệt đẹp của Tiến Linh hay kỹ thuật của Hoàng Đức, Ngọc Hải. Cùng những chiến thắng của tuyển Việt Nam, sự tự tin và lạc quan đã trở lại với người hâm mộ. Tinh thần và bản lĩnh Việt Nam đang tạo ra nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa khắp các mặt của cuộc sống.
Với tầm nhìn của mình, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull hiểu rõ và dồn rất nhiều tâm sức cho bóng đá Việt Nam: Tổ chức tuyển sinh tài năng bóng đá trẻ trên khắp cả nước, tham gia đồng hành Giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023... Điều này càng được khẳng định khi thương hiệu “khủng” này công bố trở thành đối tác hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Công ty TCP Việt Nam - Red Bull sẽ trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam từ tháng 2.2023 |
Việc TCP Việt Nam và Red Bull tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam cho thấy niềm tin vào tình yêu bóng đá, đà phát triển của bóng đá trẻ và sự kế thừa vững vàng ở tuyển Việt Nam. Như HLV Park Hang-seo nói: “Rõ ràng các CLB Việt Nam đã phát triển rất nhiều về kỹ thuật. Các cầu thủ đã trưởng thành về kỹ thuật ở CLB, sau đó tôi cực đại hóa năng lực của họ để có kết quả tốt nhất”.
Tuyển Việt Nam đang bình thản, tập trung chờ tiếp đón tuyển Thái Lan. Còn 2 trận sắp đá, nhưng đã có thể khẳng định đội bóng đã thành công lan tỏa năng lượng tích cực cho đông đảo người dân cho năm 2023 này.
Bình luận (0)