‘Nàng thỏ’ Madison lại phơi bày bí mật về trùm Playboy

30/09/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Cựu người mẫu Playboy, Holly Madison vừa tiết lộ ông trùm tạp chí người lớn Hugh Hefner từng có ý tung 3 triệu USD vì muốn giữ cô ở lại lâu đài Playboy, trang News.com.au (Úc) đưa tin ngày 29.9.

(TNO) Cựu người mẫu Playboy, Holly Madison vừa tiết lộ ông trùm tạp chí người lớn Hugh Hefner từng có ý tung 3 triệu USD vì muốn giữ cô ở lại lâu đài Playboy, trang News.com.au (Úc) đưa tin ngày 29.9.

Holly Madison, cựu người mẫu Playboy - Ảnh: AFPHolly Madison, cựu người mẫu Playboy - Ảnh: AFP
Holly Madison, sau khi sống cuộc đời bi thảm tại lâu đài Playboy, bị ràng buộc bởi vô số luật lệ hà khắc và những vụ đấu đá giữa các chân dài Bunny, cô đã quyết tâm rời khỏi lâu đài mặc cho ông trùm Hugh Hefner níu kéo bằng số tiền 3 triệu USD.

“Rõ ràng ông ta đã gợi ý cho tôi, bởi vì ông vẫn hy vọng số tiền đó sẽ khiến tôi đổi ý”, Madison, cựu mẫu 35 tuổi cho biết trong buổi phỏng vấn tại show truyền hình Mỹ nổi tiếng của Oprah Winfrey Bây giờ họ ở đâu?.

“Tôi cảm thấy thật ghê tởm vì tất cả những gì ông ta có thể nói chỉ là: "Ồ, đây, tôi sẽ quẳng cho cô ít tiền để khiến cô ở lại", việc đó thật sự làm tôi rất sốc”, Madison tâm sự.

Ông trùm Hugh Hefner và các người tình một thời Holly Madison, Bridget Marquardt và Kendra Wilkinson (từ trái sang) - Ảnh: Getty Images

"Nàng thỏ" Madison đã quyết định rời khỏi tay người tình 89 tuổi sau gần cả thập kỷ gắn bó. Cô từng phàn nàn vì những thứ ghê tởm phải chịu đựng trong thời gian làm bạn gái của ông trùm Playboy.

“Hef và tôi đang dần bế tắc sau khi Bridget Marquardt và Kendra Wilkinson rời khỏi lâu đài thỏ, họ đã đi tìm cuộc sống mới”, Madison chia sẻ.

“Tôi cảm thấy đã quá đủ và nhận ra mình đã sống ảo tưởng trong suốt thời gian qua và những thứ này không còn thuộc về cuộc đời tôi nữa”, cựu người mẫu Playboy cho biết.

Năm 2013, người đẹp “siêu vòng một” đã cưới Pasquale Rotella, tổng giám đốc công ty sự kiện Insomniac có trụ sở tại California (Mỹ), vài tháng sau đó cô đã sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Rainbow Aurora.

Trong khi tình cũ của Madison vẫn âm thầm theo dõi cô từ xa. Cô nàng vẫn tiếp tục lên tiếng tố cáo Hefner và đời sống sa đọa trong lâu đài thỏ thông qua quyển tự truyện có tựa đề Sâu bên dưới hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và câu chuyện cảnh báo của nàng thỏ Playboy.

“Thứ duy nhất ông ta từng dành cho tôi đó là một chút danh vọng”, Madison viết trong quyển tự truyện. Tuy nhiên, “danh vọng không phải lúc nào cũng có giá trị”, theo Madison.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.