Sự kiện được diễn ra tại các trụ sở của NashTech tại Anh Quốc, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam; với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty.
Tại sự kiện, ông Nick Lonsdale, CEO NashTech Global, chia sẻ, sự thay đổi diện mạo này được sự ủng hộ và hỗ trợ của Tập đoàn Harvey Nash - công ty mẹ của NashTech. Logo cũ của NashTech được tạo ra trước sự ra đời của những chiếc iPhone, trước cả mạng xã hội Facebook; do đó việc đổi mới nhận diện thương hiệu ở thời điểm này là cần thiết để thể hiện một NashTech hiện đại và khác biệt.
“Chúng tôi vui mừng chia sẻ cột mốc quan trọng này. Năm 2020 sẽ là năm kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để ra mắt diện mạo mới cho thương hiệu NashTech. Đây là thay đổi bắt buộc trong chiến lược phát triển của NashTech, đánh dấu giai đoạn phát triển vượt bậc của NashTech trong 20 năm qua; đồng thời cũng thể hiện khát khao lớn mạnh hơn nữa cùng cộng đồng công nghệ Việt Nam”.
|
Các gam màu trẻ trung và ấn tượng cũng được ứng dụng vào thiết kế thương hiệu phù hợp với những con người năng động và hiện đại đang làm việc trong thế giới công nghệ đang thay đổi hằng ngày.
Khẩu hiệu mới của NashTech “Delivering technology excellence” thể hiện rõ nét sứ mệnh hàng đầu NashTech: trở thành nhà cung cấp các giải pháp dịch vụ phần mềm hàng đầu. Là một đối tác công nghệ đáng tin cậy, NashTech luôn đặt sự thành công của khách hàng lên trên hết và tìm ra những giải pháp, dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. NashTech không chỉ làm tốt; mà chúng tôi làm với khả năng xuất sắc nhất.
|
Bình luận (0)