Natalie Portman dấn thân vào miền đất kỳ ảo trong 'Vùng hủy diệt'

04/10/2017 12:35 GMT+7

Sau dấu ấn trong Thiên nga đen , minh tinh Natalie Portman sẽ dấn thân vào miền đất kỳ ảo và khám phá những bí ẩn vô tận của tự nhiên trong phim Vùng hủy diệt.

Vùng hủy diệt (tựa gốc: Annihilation) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeff VanderMeer, do Alex Garland đạo diễn. Chuyện phim nhà sinh vật học (do Natalie Portman thủ vai) cùng đoàn thám hiểm trong chuyến hành trình khám phá vùng đất bí ẩn để tìm ra lời giải cho căn bệnh kỳ quái mà chồng cô mắc phải sau khi trở về từ nơi này.
Trailer phim bật mí cho người xem những hình ảnh đầu tiên về vùng đất đẹp ma mị ẩn sau bức màn plasma đầy màu sắc ngăn cách giữa hai thế giới. Khi đã bước vào trong, đoàn thám hiểm hoàn toàn ngỡ ngàng trước thế giới lạ lẫm mở ra trước mắt họ với những vùng sông nước, các thảm thực vật đa dạng, loài hươu trắng với chiếc sừng tựa những cành hoa tưởng chừng chỉ xuất hiện trong truyền thuyết… và cả những bộ xương khô xếp dài trên bãi cát, ngầm báo hiệu sẽ có vô vàn những hiểm nguy đang chực chờ.
Vùng đất huyền ảo với lớp mây mù và bức màn plasma che phủ
Ẩn chứa đầy những hiểm nguy khôn lường
Bên cạnh những cảnh quay siêu thực về miền đất kỳ ảo, trailer đột ngột trở về thực tại, khi nhà sinh vật học bị cách ly trong phòng kín và bị các đồng nghiệp tra hỏi về sinh vật kỳ bí mà cô đã gặp phải nơi vùng đất chết chóc, mà chính cô cũng không thể tường tận. Cô chỉ có thể lờ mờ cảm nhận sự tồn tại của một thế lực siêu nhiên sẵn sàng đe dọa tính mạng của những vị khách không mời... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình cuốn hút và hấp dẫn cho khán giả khi phải “vặn não” truy tìm ra sự thật kinh hoàng đang ẩn giấu phía sau.
Nhà sinh vật học đối mặt với những nghi ngờ từ phía đồng nghiệp
Ngoài Natalie Portman, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên được đề cử Oscar Jennifer Jason Leigh, sao Thor: Ragnarok Tessa Thompson, tài tử Ex Machina Oscar Isaac...
Bộ phim dự kiến ra rạp ngày 23.2.2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.