Ném con gái 6 tuổi xuống hồ vì không chịu đi học

21/04/2016 20:31 GMT+7

Một bà mẹ ở miền đông Trung Quốc bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội vì đã ném con gái 6 tuổi của mình vào một hồ nước trong công viên vì con bà không muốn đi học.

Một bà mẹ ở miền đông Trung Quốc bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội vì đã ném con gái 6 tuổi của mình vào một hồ nước trong công viên vì con bà không muốn đi học.

Ảnh minh họa: ReutersẢnh minh họa: Reuters
Rất may hồ nước chỉ sâu khoảng 1m và cô bé đã được một người đàn ông 82 tuổi trong công viên ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, cứu sống, tờ Modern Express đưa tin.
Bà mẹ đã mắng chửi và đấm đá con mình bên cạnh một cây cầu trước khi ném xuống hồ, một nhân chứng kể lại với tờ báo. Ông Zhang Zhiming, người đã cứu cô bé, nói thật là sốc khi người cố gắng nhấn chìm cô bé lại chính là mẹ của nạn nhân.
Một video clip được đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên bị nhiều người bao quanh và chửi rủa vì hành động dã man của bà đối với bé gái trong khi cô bé ngồi kế bên bà mẹ trông sợ hãi sau khi ném xuống nước.
Ảnh minh họa: Shutterstock
Cảnh sát Fang Hongbin nói rằng hiếm có bà mẹ nào tàn nhẫn với con gái mình như trường hợp này. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết chỉ nhắc nhở chứ không buộc tội đối với người mẹ nhưng vẫn sẽ theo dõi hành động của bà.
Bà mẹ sau đó đã khóc và tỏ ra hối hận trước việc làm của mình, bà nói rằng do bản thân không thể kiểm soát sự giận dữ của mình lúc đó nên hành động nông nổi với con ruột. Một chuyên gia pháp lý Trung Quốc nói rằng bà có thể bị buộc tội bạo hành gia đình vừa mới được thông qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.