Nên coi lại cách làm

10/01/2015 08:40 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Loay hoay bãi đậu xe ngầm đăng trên Thanh Niên ngày 9.1.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Loay hoay bãi đậu xe ngầm đăng trên Thanh Niên ngày 9.1.

Quá nhiêu khê
Nhiều dự án bãi đậu xe ngầm tại TP.HCM dù đã triển khai từ nhiều năm trước nhưng tới thời điểm này vẫn không thể triển khai được đủ thấy sự nhiêu khê trong vấn đề này. Phải nhìn lại quy trình làm việc cũng như việc thẩm định các dự án bãi đậu xe đã duyệt để có hướng giải quyết hiệu quả.
Nguyễn Minh Hùng
(ngminhhung@yahoo.com)
Nhiều người mong đợi
Trải qua 4 năm, với nhiều lý do, các dự án bãi đậu xe ngầm tại TP.HCM gần như bị ngưng trệ, trong khi nhu cầu thực tế là rất cấp bách, đòi hỏi phải xem lại cách thức thực hiện các dự án này. Theo tôi, thành phố cần lắng nghe ý kiến các nhà đầu tư, các nhà chuyên môn, nhằm tháo gỡ những vướng mắc, tìm giải pháp cho bãi đậu xe ngầm mà nhiều người rất mong được thực hiện sớm.   
Lê Hữu Thành
(thanhtaro312@yahoo.com)
Phải có cách làm mới
Thiết nghĩ, với sự tăng dân số cơ học đi kèm sự bùng nổ về phương tiện giao thông cá nhân, đòi hỏi TP.HCM phải có cách làm mới trong việc xây dựng các bãi giữ xe phù hợp với đặc thù này. Muốn thế, phải học tập và so sánh với các quốc gia đi trước ở trong khu vực lẫn trên thế giới, để có cách làm hiệu quả, không nên mãi loay hoay, mày mò với tư duy và cách làm cũ sẽ không hiệu quả lại tốn công sức không cần thiết. 
Giáng Hương
(gianghuong@gmail.com)
 
Đầu tư phải có lãi, nếu lỗ thì ai đầu tư? Vì vậy, nếu không có chính sách ưu đãi đặc biệt cho những nhà đầu tư dự án bãi đậu xe thì e rằng, còn lâu lắm những dự án này mới thành hiện thực.
Đào Văn Thọ
(Q.Tân Phú, TP.HCM)
Chỉ có bãi đậu xe ngầm mới giải quyết được nhu cầu đậu xe của người dân, nhất là khu vực trung tâm thành phố. Do đó, dự án này phải sớm thành hiện thực, đừng chần chừ nữa.
Nguyễn Văn Trung
(H.Bình Chánh, TP.HCM)
Bùi Chiến - Duy Khang
(thực hiện)
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.