• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Nên gửi thông tin chi tiết cước

09/10/2012 03:14 GMT+7

Kể từ tháng 6.2012, VNPT đã không in và gửi chi tiết cước điện thoại cho khách hàng như trước đây. Ai có nhu cầu thì truy cập vào trang web để xem. Việc này khiến nhiều khách hàng lớn tuổi, người không biết sử dụng mạng internet… của VNPT có nhu cầu xem chi tiết cuộc gọi gặp khó khăn.

Chưa kể theo chị Nguyễn Thu T. (Chánh Hưng, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM): “Với cách thông báo mật khẩu của VNPT truy cập xem chi tiết cước bằng cách gửi thư bỏ vào nhà khi chủ đi vắng như hiện nay thì việc bị lộ mật khẩu nếu ai đó tò mò truy cập xem là điều dễ xảy ra”.

Trao đổi về lý do ngưng in chi tiết cước cho khách hàng, nhân viên giao dịch tổng đài cước VNPT TP.HCM giải thích, đó là chính sách tiết kiệm nhằm bảo vệ môi trường của công ty.

Nên chăng, cần tham khảo cách làm của các nhà mạng khác: Thuê bao nào có nhu cầu in chi tiết cước thì đăng ký để nhà mạng in và gửi kèm giấy báo cước và có thu phí.

Thanh Đông

Top

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.