New Zealand thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam

21/05/2024 11:22 GMT+7

Nhằm tiếp tục nâng tầm quan hệ ngoại giao gần 50 năm qua giữa Việt Nam và New Zealand, thúc đẩy thương mại song phương đạt 3 tỉ USD vào năm 2026, vừa qua, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số để giới thiệu chiến dịch toàn cầu "Made with Care" tại Việt Nam.

Sự kiện mang lại buổi triển lãm và giới thiệu những sản phẩm cao cấp đến từ 12 nhãn hàng, nhằm mở rộng giá trị thương hiệu của các dòng sản phẩm F&B bổ dưỡng từ New Zealand, kết nối gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

New Zealand thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam- Ảnh 1.

Sự kiện tận dụng hình thức livestream với sự tham gia của các chuyên gia từ TikTok và NielsenIQ, cùng các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu ngành F&B

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: "Việt Nam và New Zealand đều là những quốc gia có thế mạnh về thương mại. Giá trị thương mại song phương giữa hai nước đạt hơn 2,6 tỉ đô la New Zealand, đồng thời giá trị xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ của New Zealand sang Việt Nam đạt gần 1,1 tỉ đô la New Zealand. Có thể thấy, hai nước chúng ta có nhiều cơ hội và điều kiện để hợp tác cùng phát triển. Một trong những kết quả của chuyến thăm là mục tiêu đầy tham vọng: Thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam-New Zealand hằng năm lên 3 tỉ USD vào năm 2026".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.