Nhà hàng Nam Kha: Thú vị với món tôm hùm đút lò

21/12/2006 22:01 GMT+7

Nếu là người mê ăn món tôm nhưng ngại... ăn bằng tay thì mời bạn thưởng thức món tôm hùm đút lò - một món ăn độc đáo ở Nhà hàng Nam Kha.

Theo mô tả của đầu bếp Nhà hàng Nam Kha thì tôm hùm sẽ được lấy hết thịt ra xắt nhỏ, ướp gia vị, sau đó lại... bỏ vào vỏ tôm với hành tây, nấm rơm, kem anchor, bơ frais, trên cùng phủ một lớp phô-mai morajella cheese. Con tôm được đưa vào lò nướng, hơi nóng làm cho lớp phô-mai tươm chảy phủ lên một màu vàng thẫm trông thật bắt mắt, tỏa hương thơm ngào ngạt.

Thịt tôm tươi nguyên, cộng với cách chế biến độc đáo nên món ăn này có vị ngọt đậm đà, ăn rồi bạn sẽ muốn... ăn thêm nữa. Theo những người sành ẩm thực thì ăn món tôm hùm đút lò uống với rượu vang trắng giống nho Sauvignon Blanc sẽ giúp tăng hương vị món ăn lên bội phần.

Nhà hàng Nam Kha (ảnh) được thiết kế độc đáo đến mức những người nước ngoài không thể tưởng tượng được ở Việt Nam lại có nhà hàng đẹp đến như vậy... Gian chính đường của nhà hàng bố trí tuân theo ngũ hành: hồ nước lớn mang hành thủy, nến cắm quanh hồ hành hỏa, vòm trần dát bạc hành kim, những tượng đất cổ hành thổ, những chậu cây cảnh hành mộc. Tiếng sóng nước, mùi ngọc lan tỏa ngát... giúp thực khách hoàn toàn thư giãn để tận hưởng những món ăn ngon.

Noel 2007, Nhà hàng Nam Kha có chương trình "Tour De Vietnam Menu" với các món ăn hải sản tươi ngon nhất Việt Nam, giá 59++USD/người.

G.Cát Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.