Ngôi sao "Avatar" Zoe Saldana đính hôn

01/07/2010 11:20 GMT+7

(TNO) Ngôi sao điện ảnh người Mỹ Zoe Saldana, nổi lên sau siêu phẩm Avatar, đã đính hôn với người bạn trai lâu năm, nam diễn viên Keith Britton, AP ngày 30.6 dẫn lời đại diện của nữ diễn viên 32 tuổi này cho biết.

>> Zoe Saldana: Mỹ nhân mới của Hollywood  /  Zoe Saldana gây sốc khi phê phán chế độ giáo dục của Mỹ  /  Avatar đúng là siêu phẩm! / Avatar ăn cắp ý tưởng?  /  Avatar trở thành phim đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Theo Us Weekly, Zoe và Keith đã quen nhau được 10 năm nhưng Zoe rất ít khi nói về mối quan hệ của họ với báo giới.


Nữ diễn viên Zoe Saldana - Ảnh: Reuters

"Thậm chí, Zoe còn không giới thiệu Keith là vị hôn phu của cô ấy. Cô ấy chỉ nói: Đây là Keith. Có lẽ, cô ấy muốn bảo vệ cuộc sống cá nhân và muốn mọi người nhìn nhận cô ấy chỉ với vai trò là một diễn viên", một người bạn của Zoe tiết lộ.

Cũng theo người bạn này, cả hai rất tâm đầu ý hợp và là một cặp đôi tuyệt vời.

Trên một số phương tiện truyền thông, Zoe cho biết cô rất hồi hộp khi nghĩ đến đám cưới. Tuy nhiên, công việc đã chiếm hết thời gian của cô nên hiện tại cô chưa thể lên kế hoạch cho một lễ cưới lãng mạn.

Zoe Saldana bắt đầu sự nghiệp vào cuối những năm 1990 và trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh rộng trong những năm gần đây, qua các vai diễn trong 2 bộ phim "bom tấn": Star Trek Avatar.

Người phụ nữ có thân hình mảnh khảnh, với nước da ngăm đen này còn xuất hiện trong nhiều thể loại phim khác nhau như phim hành động The Losers và phim hài Death at a Funeral.

Sắp tới đây, cô sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim nói về tội phạm Takers của đạo diễn John Luessenhop, diễn xuất bên cạnh Hayden Christensen, Paul Walker, Idris Elba...

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.