Ngắm nàng dâu hoàng gia Anh đội vương miện dự quốc yến

21/10/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Buổi tiệc chiêu đãi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cũng là lần đầu tiên, cô con dâu “cực hot” của Hoàng gia Anh, Kate Middleton, được dự quốc yến. Cô đã chọn bộ đầm rực đỏ và cài chiếc vương miện kim cương của nữ hoàng.

(TNO) Buổi tiệc chiêu đãi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cũng là lần đầu tiên, cô con dâu “cực hot” của Hoàng gia Anh, Kate Middleton, được dự quốc yến. Cô đã chọn bộ đầm rực đỏ và cài chiếc vương miện kim cương của nữ hoàng.

Kate Middleton được xếp ngồi ngay bên phải vị khách mời Tập Cận Bình - Ảnh: ReutersKate Middleton được xếp ngồi ngay bên phải vị khách mời Tập Cận Bình - Ảnh: Reuters
Chẳng phải vô cớ mà với không ít người Anh, công nương Kate là nhân vật nổi bật nhất tại buổi quốc yến chiêu đãi Chủ tịch Tập đang ở thăm Anh, do Nữ hoàng Elizabeth chủ trì. Kate xưa nay vẫn luôn “hot” dẫu cô có đang ở sự kiện nào, quốc yến lại càng thu hút nhiều sự quan tâm, nhất là buổi quốc yến đầu tiên kể từ khi cô trở thành con dâu hoàng gia Anh.
Thêm một lý do khác khiến Kate không thể không “hot”: cô được xếp ngồi ngay bên phải vị khách họ Tập. Còn bên trái ông này tất nhiên là người chủ trì bữa tiệc: Nữ hoàng Elizabeth.
Vẫn còn một lý do nữa khiến Kate càng “hot”: cô mặc bộ đầm đỏ rực, màu của lá cờ Trung Quốc và màu của sự phồn thịnh, theo quan niệm ở đất nước khách mời.
Cuối cùng, chiếc vương miện cực đẹp Kate cài trên đầu càng làm cho cô con dâu xinh đẹp của Hoàng gia Anh trở nên lịch lãm hơn. Xưa nay, Kate vẫn luôn giữ hình ảnh một cô công nương gần gũi, thân thiện với công chúng. Chưa từng có tấm ảnh cô nếm trứng cá hay ở trên du thuyền nào từng được tung ra công chúng. Chuyện đeo vương miện cũng thế. Đây chỉ mới là lần thứ 3, Kate “mượn” tới món đồ trang sức quý tộc này, lần đầu tiên là khi làm cô dâu (năm 2011), lần thứ 2 là ở một buổi tiếp tân ngoại giao tại Điện Buckingham năm 2013.
Cụng ly cùng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Ảnh: Reuters
Nhưng dù sao, để đội lên đầu một cô công nương xinh đẹp như Kate, hẳn chiếc vương miện không phải hạng xoàng. Đó chính là chiếc vương miện mang tên Lotus Flower nổi tiếng được thiết kế cho nữ hoàng, là báu vật của riêng Hoàng gia Anh đã có từ thập niên 20 của thế kỷ trước, là một trong những chiếc vương miện mà nữ hoàng Elizabeth quý nhất. Bà đã cho cháu dâu mượn để cài lên đầu trong tiệc quốc yến.
Báo People dẫn lời Leslie Field, tác giả cuốn sách Nữ trang của Nữ hoàng cho biết chiếc vương miện được làm theo kiểu Ai Cập, đính những hạt ngọc trai và kim cương cực kỳ tinh xảo. Nó cũng rất nhẹ, tạo sự thoải mái tối đa cho vị công nương trẻ đẹp của nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.