Ngắm thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt nóng bỏng với bikini

14/07/2016 11:08 GMT+7

Có mặt tại TP.HCM để tham gia đêm bán kết phía Nam Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu , các người đẹp đã có buổi chụp hình với trang phục bikini. Đây cũng là dịp để BTC đánh giá sơ bộ hình thể của thí sinh.

Mặc dù xen kẽ giữa các thí sinh có nhiều kinh nghiệm là những gương mặt hoàn toàn mới, thậm chí chưa từng chụp hình áo tắm nhưng bằng việc lắng nghe những lời góp ý từ các chuyên gia, các thí sinh đã biết khai thác cách tạo dáng, góc chụp đẹp nhất để có những bức hình ăn ý.
Theo BTC, việc tổ chức chụp hình bikini không chỉ tạo cơ hội để các người đẹp rèn luyện khả năng khoe vóc dáng trước đám đông mà còn để BTC có thể đáng giá sơ bộ hình thể của các thí sinh trước vòng đo nhân trắc học và buổi trình diễn trực tiếp diễn ra vào tối nay 14.7.
Trong đêm bán kết sắp tới, phần biểu diễn trang phục áo tắm sẽ là phần thi bắt buộc bên cạnh phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Theo đó, yếu tố vẻ đẹp hình thể cùng kĩ năng trình diễn trên sân khấu sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng để ban giám khảo lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng chung kết toàn quốc.
Hiện tại, Phạm Ngọc Quý với lợi thế kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và sở hữu chiều cao 1,78 m, đang là người đẹp thu hút nhiều sự chú ý. Người đẹp sinh năm 1995 này từng đạt một số thành tích như: Quán quân Teen Model 2011, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015...
Phạm Ngọc Quý đang là người đẹp được nhiều chú ý trong cuộc thi

Bên cạnh dàn thí sinh dày dặn kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Ngọc Quý, Tuyết Ngọc... trước thềm bán kết, nhiều gương mặt mới, nổi trội cũng đã chính thức lộ diện, trong đó phải kể đến người đẹp Diệu Thùy (SBD 201), em gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân. Phong thái tự tin, nụ cười tỏa nắng khi tạo dáng trước ống kính và khả năng giao tiếp lưu loát cũng sẽ là điểm mạnh của Diệu Thùy.

Em gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân với phong thái tự tin, nụ cười tỏa nắng
Sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da khỏe khoắn và từng có kinh nghiệm dự thi: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Trần Thị Ngọc Châu là ứng viên sáng giá khiến cho nhiều thí sinh phải dè chừng
Nguyễn Thị Tuyết Anh là một phát hiện thú vị của vòng bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Bên cạnh vóc dáng thon gọn cùng chiều cao 1,75 m và khả năng nói tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo, Nguyễn Thị Tuyết Anh còn được các nhiếp ảnh gia đánh giá là gương mặt ăn ảnh, hút ống kính
Điện đến từ Huế - Nguyễn Hoài Thương sở hữu gương mặt hài hòa cùng chiều cao lý tưởng 1,79 m
Sau buổi chụp hình, các thí sinh sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục chuẩn bị cho đêm bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ diễn vào lúc 19 giờ 30 hôm nay 14.7 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM). Bên cạnh phần tranh tài của dàn thí sinh hội tụ cả nhan sắc và trí tuệ, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đang được yêu thích trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.