Ngân hàng tăng cường hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19

21/09/2020 09:58 GMT+7

Thời gian qua, hệ thống ngân hàng gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Tuy nhiên, các ngân hàng vẫn sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận để hỗ trợ khách hàng ổn định sản xuất kinh doanh, triển khai hoạt động thiết thực.

Với tinh thần chủ động, từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã giảm lãi suất, cơ cấu nợ, cho vay ưu đãi qua hàng loạt chương trình ưu đãi lãi suất để hỗ trợ khách hàng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định cuộc sống như: Chương trình Happy Finance; Happy Teacher-Happy Doctor; Happy Farmer, gói ưu đãi “Nam A Bank chung tay khắc phục Covid-19”…
Đồng thời, Nam A Bank đã nhiều lần thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động để kéo giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19.
Trong biểu lãi suất mới nhất, lãi suất tiền gửi tại quầy các kỳ hạn dưới 6 tháng ở Nam A Bank còn 3,95%/năm, kỳ hạn dài từ 18-36 tháng là 7,2%/năm. Dù lãi suất huy động giảm nhưng dòng tiền nhàn rỗi chảy vào ngân hàng vẫn khả quan. Huy động vốn của Nam A Bank trong 8 tháng qua tăng khoảng 22%, dư nợ tín dụng cũng tăng tốt sau khi được Ngân hàng Nhà nước nới hạn mức tín dụng. Vừa qua, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép tăng trưởng tín dụng lên mức 87.000 tỉ đồng.
Theo Nam A Bank, dự kiến trong năm 2020, nhà băng này dành đến 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và triển khai thêm nhiều gói ưu đãi với thủ tục, hồ sơ phê duyệt nhanh chóng để khách hàng sớm nhận được nguồn vốn ổn định kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.