Hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt
Thông điệp trong tháng tri ân khách hàng là “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc EVNSPC, cho biết trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng về đồng bào miền Trung, EVNSPC phối hợp Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) hỗ trợ về kinh phí, vật tư hoặc nhân lực sớm khắc phục các công trình điện hư hỏng, sửa chữa hoặc hỗ trợ kinh phí thay thế hệ thống điện cho trường học, bệnh viện, một số hộ dân nghèo hoặc hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách chịu ảnh hưởng thiên tai năm 2020.
EVNSPC chỉ đạo các công ty điện lực thành viên phải đảm bảo thực hiện các hoạt động trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng đúng quy định. Đồng thời đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục; tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội. EVNSPC hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ bà con vùng lũ, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt.
|
Nhiều hoạt động vì cộng đồng
Trong tháng tri ân khách hàng, nhiều hoạt động xã hội cũng được EVNSPC phối hợp các công ty điện lực thành viên triển khai thực hiện như: Sửa chữa điện, lắp đèn cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ học bổng, trao sách vở và quà cho một số trường học; Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC.
Bên cạnh đó, EVNSPC còn triển khai các chương trình tri ân khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng; Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; Giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng đúng thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện.
“EVNSPC yêu cầu các công ty điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng, đảm bảo tạo sức lan tỏa trong cộng đồng”, ông Lý chia sẻ thêm.
|
Trong cơn bão số 9 vừa qua, EVNSPC đã cử 3 nhóm công tác với gần 100 thành viên từ các công ty Điện lực Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng trực tiếp đến 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi hỗ trợ khắc phục các sự cố lưới điện sau bão. Các nhóm công tác đã hỗ trợ ngành điện miền Trung vận chuyển, trồng mới 130 trụ điện trung - hạ thế; chỉnh lại 79 trụ điện trung-hạ thế bị nghiêng; căng lại hơn 40 km đường dây trung - hạ thế; thay 135 bộ xà - sứ trung - hạ thế; phát quang cây xây 55,15 km lưới trung - hạ thế và phối hợp xử lý sự cố lưới điện tại nhiều vị trí nhánh rẽ vào nhà dân.
Ngoài ra, cán bộ công nhân viên EVNSPC còn quyên góp gần 4 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục của hậu quả thiên tai, bão lũ.
|
Bình luận (0)