Ngao ngán khi trai tráng hở là “phang bất chấp”

Thu Thúy
Thu Thúy
12/05/2018 06:59 GMT+7

Đánh nhau đổ máu chỉ vì tiếng còi xe và chỗ đậu xe là vụ việc gây bức xúc trong cộng đồng mạng hôm qua cùng nhiều bình luận trái chiều dành cho các nhân vật chính.

Ban đầu một đoạn clip ghi lại vụ xô xát giữa 1 tài xế taxi và 1 nam thanh niên lái chiếc xe màu đen đã được nhiều dân mạng chia sẻ, tuy nhiên chưa rõ ai đúng ai sai trong vụ việc. Sau đó, một Facebooker khác đã đăng tải hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy diễn tiến sự việc (xảy ra chiều 10.5, trước cổng Trường THCS Đoàn Thị Điểm, TP.Hà Nội), cộng thêm lời kể của nhiều nhân chứng, từ đó mọi việc trở nên rõ ràng hơn.
Theo lời người chứng kiến kể lại, người đàn ông đi ô tô đen đỗ xe ngay đầu đường - đồng thời là trước cửa nhà mình, gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông phía sau. Không lái xe qua được, tài xế taxi liền bấm còi giục giã nhưng không nhận được kết quả mong muốn. Người đàn ông đi xe đen cho rằng anh có quyền đỗ xe vì đây là trước cửa nhà mình, tài xế taxi phản bác, đôi co qua lại vô cùng gay gắt. Đỉnh điểm, người đàn ông xe màu đen đã cầm gạch phang tài xế taxi chảy máu đầu (ảnh 1). Ngay lập tức, tài xế taxi cũng tìm được viên gạch để “ăn thua đủ” với người đàn ông nọ. Người này cũng rất hăng, lao vào cuộc chiến mặc cho một người phụ nữ đang bế đứa trẻ (được cho là vợ của anh này) ra sức can ngăn (ảnh 2).
Vụ choảng nhau bằng gạch đã làm “bùng nổ” tranh luận trong nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, đa số các bình luận cho rằng cả hai bên đều “nóng quá mất khôn” trong vụ việc tưởng như rất nhỏ này. “Nếu biết hành xử đúng và lắng nghe nhau thì đâu đến nỗi kẻ chảy máu đầu, người chạy trối chết thế này,” một Facebooker cảm thán.
Khi khách hàng là “võ sĩ”
Một vụ khác, cũng liên quan đến cách hành xử, cũng là tâm điểm của nhiều cuộc tranh luận trên các trang và diễn đàn.
Đó là chuyện một nhân viên trạm xăng ở TX.Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) bị khách đánh chảy máu miệng và bị thương ở tay (chiều 10.5) vì nghi ngờ anh này bơm xăng thiếu rất nhiều lần. Xem clip có thể thấy một nhân viên nam của trạm xăng đang ngồi trên bậc thềm với khuôn mặt đầy máu (ảnh 3), còn người khách hàng thì đang tỏ ra vô cùng tức giận khi cho rằng mình đã bị nhân viên trạm xăng lừa, bơm xăng điêu.
Đoạn clip không ghi lại toàn bộ diễn tiến vụ việc sau đó, nhưng đa số người xem đều không tán thành cách hành xử bạo lực của vị khách hàng.
Theo thông tin cập nhật vào chiều 11.5, Công an TX.Quảng Yên đang tạm giữ hình sự gã đàn ông hung hăng kia về hành vi đánh người gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.