Ngạt khí, 8 cha con chết tức tưởi trong phòng kín

07/04/2015 15:27 GMT+7

(TNO) Tám cha con thiệt mạng trong một ngôi nhà tại thị trấn Princess Anne (bang Maryland, Mỹ). Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do ngạt khí CO.

(TNO) Tám cha con thiệt mạng trong một ngôi nhà tại thị trấn Princess Anne (bang Maryland, Mỹ). Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do ngạt khí CO, theo NBC News ngày 7.4.

Rodney Todd Sr. - Ảnh NBC News lấy từ trang Facebook của nạn nhân
8 thi thể được tìm thấy trong nhà riêng khóa trái, điện bị cắt hoàn toàn. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một máy phát điện đã chạy hết nhiên liệu.
Danh tính các nạn nhân gồm Rodney Todd Sr. (36 tuổi) cùng 7 người con: Tinijuiza (15 tuổi), Cameron (13 tuổi), Tykira (12 tuổi), Tybree (10 tuổi), Tyania (9 tuổi), Zycheim (7 tuổi) và Tybria (6 tuổi) đã thiệt mạng, theo NBC News.
Nguyên nhân gây tử vong ban đầu được xác định do ngộ độc khí CO (carbon monoxide), theo tờ The Daily Times of Salisbury.
Trước đó, vào chiều 6.4, thông qua một đồng nghiệp của Rodney Todd Sr., cảnh sát nhận được thông báo nạn nhân mất tích từ ngày 28.3. Trước khi tử nạn, Rodney Todd Sr. là nhân viên tạp vụ tại đại học Đông Maryland.
Căn hộ của Todd đã bị cắt điện do anh không đủ khả năng chi trả các hóa đơn, theo lời một người bạn của nạn nhân.
Năm ngoái, chỉ tính riêng tại Mỹ đã có 340 trường hợp tử vong vì ngạt khí CO, The Telegraph dẫn thống kê từ Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.