Ngày 8.3 phái mạnh nên tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu?

04/03/2016 13:26 GMT+7

Ngày 8.3 không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ - một nửa của thế giới, mà là dịp để cánh mày râu thể hiện "cử chỉ đẹp", sự quan tâm và tình yêu thương của mình với mẹ, chị, em gái, vợ, người yêu...

Ngày 8.3 không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ - một nửa của thế giới, mà là dịp để cánh mày râu thể hiện "cử chỉ đẹp", sự quan tâm và tình yêu thương của mình với mẹ, chị, em gái, vợ, người yêu...

8.3 cần tặng mẹ một món quà ý nghĩa và phù hợp8.3 cần tặng mẹ một món quà ý nghĩa và phù hợp
Cánh mày râu nên biết, niềm vui trong ngày 8.3 quan trọng không phải là giá trị món quà, mà là cách chúng ta thể hiện rằng mình thực nghĩ đến họ và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho họ.
Tin rằng, với những gợi ý về quà tặng ngày 8.3 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây những người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ hài lòng với món quà ý nghĩa mà bạn trao tặng.
1. Quà 8.3 dành cho Mẹ
Là phụ nữ ai chẳng muốn mình giữ được nét thanh xuân lâu hơn, có nhiều người khen trẻ đẹp và chắc chắn mẹ bạn cũng không ngoại lệ.
Nếu mẹ bạn dưới 50 tuổi, hãy tặng cho mẹ một hộp kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex – sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản, nhập khẩu 100% về Việt Nam. Với thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên và bào chế theo công thức chuyên sâu, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng, đánh bay thâm nám, tăng cường độ săn chắc, làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn, đem đến làn da tươi trẻ rạng ngời. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.
Trường hợp mẹ bạn đã qua độ tuổi 50 thì hãy tặng một chiếc áo, túi xách, khăn voan choàng cổ để bà luôn cảm thấy bạn ở bên cạnh.
2. Quà 8.3 dành cho vợ
Hãy trao tặng hoa và quà cho người bạn đời của mình
Hãy trao tặng hoa và quà cho người bạn đời của mình
Bất kể người phụ nữ nào ai ai cũng mong ước nhận được gì đó từ đức ông chồng của mình trong ngày 8.3. Do đó, đừng quên tặng người bạn đời một bó hoa hồng thật ấn tượng, quà, tấm thiệp và bữa tối do chính tay mình… thay cho những lời yêu thương, cảm ơn. Đồng thời, việc làm đó cũng giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.
Về quà, bạn có thể chọn bộ dưỡng trắng da mặt White Label của Nhật Bản, bao gồm kem dưỡng trắng da mặt – mặt nạ rửa trôi – BB Cream - sữa rửa mặt dưỡng da. Bộ sản phẩm này có tác dụng dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa, làm sạch da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hiệu quả nhanh chóng.
Đặc biệt, nếu vợ bạn đã qua quá trình sinh nở và bị rạn da, có vùng nhũ hoa kém hồng hào thì kem làm hồng nhũ hoa White Label + kem trị rạn da White Label chính là 2 sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện bạn luôn quan tâm và trân trọng cô ấy.
3. Quà 8.3 dành cho người yêu
CC Cream Sakura là một phần quà tinh tế cho ngày 8/3
CC Cream Sakura là một phần quà tinh tế cho ngày 8.3
Không gì tuyệt vời hơn khi ngày 8.3 bạn dành tặng cô gái mà mình yêu một bó hoa hồng – biểu tượng của tình yêu nồng cháy với con số ý nghĩa và kèm theo hộp CC Cream Sakura.
Sở dĩ bạn nên lựa chọn món quà là CC Cream Sakura, bởi đây là một sản phẩm cực kỳ tiện ích và tiên tiến, nhờ tích hợp hàng loạt các công dụng vượt trội như chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da,… nó giúp chăm sóc làn da toàn diện, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp. Chỉ với 1 bước duy nhất trong 30 giây là nàng sẽ có làn da trắng mịn, che khuất mọi khiếm khuyết, nhẹ nhàng tự nhiên không trang điểm và không sợ bị bắt nắng.
Bên cạnh việc chuẩn bị một món quà thật phù hợp và chất lượng, hãy khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp hơn bằng việc nói hoặc viết lên tấm thiệp những lời chúc tốt đẹp chân thành nhất đến cô ấy.
4. Quà 8.3 dành cho chị/em gái
Trên thực tế cho thấy, trong ngày 8.3 rất nhiều cánh mày râu thường khá chăm chút đến bạn gái, mẹ và vợ, song lại bỏ qua chị/em gái của mình.
Tuy nhiên, mỗi năm chỉ có một lần mà thôi vậy tại sao bạn không dành chút ít thời gian, lựa chọn cho chị/em gái của mình một món quà, họ sẽ cảm thấy vui vẻ, yêu quý và tự hào về bạn.
Một gợi ý hay cho bạn đó là bộ 2 sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân White Label và kem dưỡng che khuyết điểm chống nắng BB Cream White Label, xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay, trên thị trường chúng đang được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt mức giá rất phải chăng.
CC Cream Sakura là một phần quà tinh tế cho ngày 8/3
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Mỹ phẩm Mai Hân - nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam – được bạn đọc chuyên mục Làm đẹp bình chọn trong “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng hàng đầu Việt Nam” diễn ra từ 31.12.2015 - 4.1.2016 do công ty Mai Hân tổ chức , có triển khai chương trình khuyến mãi “Ngày vàng cho chàng yêu nàng” với ưu đãi cực sốc tặng 9% tổng giá trị đơn hàng và hàng ngàn quà tặng có giá trị.
Tìm hiểu TẠI ĐÂY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.