Ngày hội sức khỏe Hợp Trí Super Humic lần đầu đến với đồng bào Tây Nguyên

22/08/2016 15:00 GMT+7

Sau khởi đầu thành công tại Bình Phước trong hành trình về miền Đông, ngày 20.8.2016 Ngày hội sức khỏe thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” tiếp tục đến với xã Ea Sin, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk.

Tại xã Ea Sin, Hợp Trí đã phối hợp với đoàn bác sĩ tình nguyện Hội chữ thập đỏ TP.HCM khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho 450 bà con nông dân, tặng một bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã, tổ chức nói chuyện với hơn 500 thanh thiếu niên thuộc các trường THPT trong huyện Krong Buk về các đề tài nóng ở Tây Nguyên như: tảo hôn, bỏ học sớm... do Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trình bày.
Toàn xã Ea Sin có hơn 500 hộ nghèo, đa phần làm nghề nông, đời sống còn nhiều khó khăn nên không có điều kiện chăm sóc sức khỏe. Do đó ngày 20.8 vừa qua là một ngày hội để lại dấu ấn hết sức tích cực trong lòng bà con và chính quyền.
Quỹ "Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” được phát động từ tháng 4.2015, theo đó khi mua 1 sản phẩm Hợp Trí Super Humic 1 kg, bà con đã góp 2.000 đồng vào quỹ. Mong rằng với những nỗ lực của mình, quỹ sẽ phát triển và nhân rộng trên toàn quốc. Bình Thuận là điểm đến tiếp theo của hành trình và cũng là nơi dừng chân cuối cùng của Ngày hội sức khỏe năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.