Ngày tàn của Taylor Swift đã đến?

15/07/2016 16:06 GMT+7

Vụ chia tay ồn ào với DJ Calvin Harris như một mồi châm kích hoạt sự giận dữ của đông đảo cư dân mạng và hàng loạt sự kiện kéo theo gần đây đã khiến nhiều người trở nên “ghét cay ghét đắng” Taylor Swift.

Việc Taylor Swift chia tay Calvin Harris và đến với người mới Tom Hiddleston chỉ sau hai tuần độc thân đã khiến cô trở thành “cái gai” trong mắt một số người vốn không ưa tính “cả thèm chóng chán” của cô nàng. Một tháng trôi qua kể từ ngày Taylor công khai hôn môi Tom trên bờ biển nước Mỹ, công chúng dần dà đã quen với hình ảnh đôi tình nhân mới của Hollywood như hình với bóng và vụ lùm xùm tình cảm của cô tạm lắng xuống.
Tuy nhiên, mới đây “sóng gió” lại nổi lên khi giữa Taylor Swift và Calvin Harris lại xảy ra tranh giành bản quyền ca khúc This Is What You Came For. Đại diện Taylor Swift xác nhận cô chính là người sáng tác bản hit này với bút danh Nils Sjoberg thay vì tên thật để tránh việc khán giả chỉ tập trung vào mối quan hệ của họ mà quên đi bài hát.
Tuy nhiên, theo Taylor Swift, cô cảm thấy bị xúc phạm khi Calvin Harris lại trả lời chưa bao giờ có ý định hợp tác với Taylor trong một phỏng vấn và đây mới đúng là lý do cô chia tay anh. Tin tức này khiến cho Calvin nhận khá nhiều chỉ trích. Vì thế, anh đích thân lên Twitter làm rõ mọi chuyện và chỉ trích gay gắt cô bạn gái cũ cố tình khiến mình trở thành kẻ xấu trong mắt dư luận.
Người dùng bình luận hình ảnh con rắn trên Instagram của Taylor Swift Ảnh: Chụp màn hình Instagram Taylor Swift
Chàng DJ giàu nhất thế giới này khẳng định đúng là Taylor có viết phần lời và rất cảm ơn cô đã làm ca khúc của anh thêm phần “hồn”. “Nhưng tôi mới là người viết phần nhạc, sản xuất bài hát và điều chỉnh phần giọng hát. Ban đầu, cô ấy muốn giữ bí mật, nên mới sử dụng bút danh riêng", Calvin Harris viết.
Bên cạnh đó, Calvin Harris ẩn ý rằng Taylor đã nhằm vào anh như môt “con mồi” mới để hãm hại, tương tự như việc cô làm với nữ ca sĩ Katy Perry. Để phản hồi lại dòng tweet của Calvin, Katy vừa đăng lên bức ảnh động với biểu cảm không hề ngạc nhiên với vấn đề này. Ít lâu sau, cô còn dẫn lại một câu nói đầy thâm ý: "Thời gian sẽ trả lời cho sự thật cuối cùng”.
Không chỉ có Katy Perry mà giờ đây phần đông cư dân mạng cũng đang hết lòng ủng hộ Calvin Harris và “ném đá” kịch liệt Taylor. Từ khóa “Taylor Swift là bữa tiệc tàn” đang là câu nói phổ biến nhất Twitter hiện nay với ý rằng Taylor sẽ không còn được yêu mến nữa. Chưa dừng lại đó, trên tài khoản Instagram của cô, nhiều người còn để lại bình luận bằng hình ảnh con rắn, biểu tưởng của sự hiểm độc theo văn hóa phương Tây để thể hiện sự ghét bỏ. Thậm chí, có người còn gọi nữ ca sĩ là “ác quỷ”.
“Taylor Swift is over party’ (Taylor Swift là bữa tiệc tàn) trở thành từ khóa hot trên Twitter Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ này, bộ phận fan trung thành của Taylor Swift vẫn ra sức bảo vệ cô. Họ khẳng định không quan tâm đến việc cô yêu ai, làm gì miễn là khi Taylor còn cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng thì người hâm mộ vẫn luôn sẵn sàng ủng hộ cô. “Còn khuya mới đến ngày tàn của Taylor Swift”, một người dùng bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.