Nghe bé gái 4 tuổi kể chuyện thoát khỏi bọn bắt cóc ở Phú Yên

08/08/2015 15:34 GMT+7

(TNO) Câu chuyện bé gái Huỳnh Kim Ngọc Thảo, chỉ mới 4 tuổi, con của chị Nguyễn Thị Kim Loan (ở xã Suối Bạc, H.Sơn Hòa, Phú Yên) thoát khỏi bọn bắt cóc, tống tiền trở về trong vòng tay vui sướng và hạnh phúc của gia đình.

(TNO) Câu chuyện bé gái Huỳnh Kim Ngọc Thảo, chỉ mới 4 tuổi, con của chị Nguyễn Thị Kim Loan (ở xã Suối Bạc, H.Sơn Hòa, Phú Yên) thoát khỏi bọn bắt cóc, tống tiền trở về trong vòng tay vui sướng và hạnh phúc của gia đình. 

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 sáng 6.8, em Huỳnh Tuyền (17 tuổi, anh ruột cháu Thảo) là bạn học của Dũng, dẫn cháu Thảo đến nhà Dũng chơi vì nhà Dũng gần bên. Trong lúc Tuyền đi về nhà để lấy cơm cho Thảo ăn thì Dũng đã rủ Thảo đi câu cá, rồi đưa nạn nhân đến khu vực đã lên kế hoạch trước đó để Hào bắt giữ.
Lương Anh Hào - Ảnh: Đức Huy
Khi Tuyền đi tìm, gặp Dũng hỏi có biết Thảo đi đâu không thì Dũng nói là không biết. Đến 11 giờ cùng ngày, Hào đã dùng điện thoại di động gọi vào máy của chị Loan (lúc này chị đang đi TP.HCM khám bệnh), nói là đã bắt giữ cháu Thảo và đòi đưa 1 tỉ đồng. Hào còn dọa là nếu báo công an thì tính mạng cháu Thảo sẽ nguy hiểm.
Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đến trình báo, chỉ sau 30 phút, Công an H.Sơn Hòa đã khoanh vùng, giám sát các nghi phạm liên quan. Đại tá Mai Vĩnh Bình, Trưởng công an H.Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết sau khi thu thập chứng cứ, tang vật và lời khai của bị hại, nhân chứng, công an đã bắt khẩn cấp và đấu tranh với 2 nghi phạm Lương Anh Hào (20 tuổi) và Nguyễn Tấn Dũng (16 tuổi, cùng ở xã Suối Bạc, H.Sơn Hòa), đến 18 giờ ngày 7.8, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.