Nghe Hoàng My trải lòng về Vu Văn Hà

20/08/2012 12:15 GMT+7

(iHay) Trước những tranh cãi về vương miện của Hoa hậu Trung Quốc, Hoàng My đã chia sẻ cảm nhận của mình trên trang Facebook cá nhân.

(iHay) Sau mỗi cuộc thi sắc đẹp đều có những lời xì xầm, đặc biệt là khi vương miện trao ngay vào tay nước chủ nhà. Hãy lắng nghe tiếng nói của người trong cuộc Hoàng My nhận xét về đương kim Hoa hậu Thế giới 2012.

>> Hoa hậu Trung Quốc lên ngôi Miss World 2012 có xứng đáng?

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Hoàng My kể: “Hôm nay (19.8) tôi gặp Vinchy (Hoa hậu Trung Quốc Vu Văn Hà) dưới sảnh, bạn ấy cùng bà Morley và một vài người nữa đang trên đường ra xe đến bữa tiệc tối cùng chính phủ. Vinchy chắc đang rất mệt vì từ lúc đăng quang đến giờ tất bật suốt.


Hoàng My chụp ảnh cùng tân Miss World 2012 - Ảnh: FB Hoàng My

“Vinchy này!”, tôi gọi. “A!”, bạn ấy ngước mắt nhìn sang phía tôi rồi chạy đến ôm tôi. Tôi cũng ôm Vinchy cái ôm thật chặt “Ngày mai My về rồi, ở lại mạnh giỏi và giữ gìn sức khỏe nhé”. “Ngày mai mấy giờ My đi?” - Vinchy hỏi. “4 giờ, có dịp My sẽ sang thăm Vinchy nhé?”. Vinchy gật đầu cười thật tươi và muốn nán lại lâu hơn. Vinchy luôn cho tôi cảm giác bạn ấy có thời gian dành cho tôi. Bạn ấy bước ra cửa, ngoảnh đầu lại, vẫn nét mặt ngây thơ trong sáng, hiền lành đó, và vẫn câu nói đó: “I like you”. Tôi đáp lại bằng cái mi gió. Mỉm cười…

Chúng tôi chia tay như thế… Nhớ lần đầu tiên tôi và Vinchy gặp nhau, bạn ấy cứ nhìn tôi mãi. Lúc đó tôi tự thắc mắc: “Sao cô bé này cứ nhìn mình mãi thế nhỉ?”. Rồi Vinchy tiến đến chào tôi và nói: “Bạn thật xinh đẹp. Lại đây mình chụp hình chung nhé”. Tôi và Vinchy gặp nhau như thế”.


 Tình cảm đẹp của các thí sinh Miss World dành cho nhau sau đêm chung kết - Ảnh: MW

Không mang cảm xúc “buồn dai dẳng”, Hoàng My đã dành cho tân Hoa hậu thế giới 2012 Vu Văn Hà những dòng nhận xét rất thật: “Từng phần thi này đến phần thi khác được công bố kết quả, tiếng vỗ tay chúc mừng Hoa hậu Trung Quốc nhỏ dần. Đến phần công bố Hoa hậu Thời trang, mọi người ném vào Vinchy những cái nhìn kém thiện cảm. Bạn ấy trầm xuống, vẫn ngồi cạnh tôi bên bàn ăn, im lặng… Tôi choàng tay qua Vinchy kéo bạn ấy lại gần. Ngôn ngữ chưa bao giờ là rào cản giữa chúng tôi.

Vinchy trong sáng và tình cảm, bạn ấy chưa từng có một suy nghĩ không tốt về ai. Tôi tin rằng chiếc vương miệng Vinchy đang đội trên đầu kia sẽ toả sáng, và Vinchy sẽ giúp đỡ được rất nhiều trẻ em bất hạnh nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng tôi khi giữ nó.

"Các bạn của tôi, hãy yêu quý Vinchy nhé, cô ấy sẽ toả sáng rực rỡ từ vẻ đẹp bên trong”, Hoàng My kết lại câu chuyện về Vu Văn Hà.

 


Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới - Ảnh: Sina.com

Một lần nữa, Việt Nam lại lỡ hẹn tỏa sáng tại sân chơi lớn Miss World. Dù Hoàng My không được gì về giải thưởng tại cuộc thi, nhưng đã thể hiện được hình ảnh Việt Nam xinh tươi, thân thiện giữa 116 bông hoa khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Minh Nguyễn

>> Hoa hậu Trung Quốc lên ngôi Miss World 2012 có xứng đáng?
>> Hoàng My “cảm xúc hỗn độn” trước chung kết Miss World 2012
>> Người đẹp Miss World tiệc tùng trước thềm chung kết
>> Chiêm ngưỡng vật phẩm đấu giá của các người đẹp Miss World
>> Hoàng My ra mắt clip Hoa hậu nhân ái tại Miss World
>> Bật mí về bộ bikini độc đáo tại Miss World 2012
>> Miss Thái Lan có nguy cơ rời Miss World 2012 vì mất hành lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.