Nghe lời Việt Hương, Ngô Kiến Huy thắng 100 triệu đồng

20/03/2016 09:50 GMT+7

Xuất sắc đoán đúng kết quả của cả bốn trận đối đầu, Ngô Kiến Huy trở thành người đầu tiên chiến thắng giải thưởng cao nhất của chương trình Song đấu .

Xuất sắc đoán đúng kết quả của cả bốn trận đối đầu, Ngô Kiến Huy trở thành người đầu tiên chiến thắng giải thưởng cao nhất của chương trình Song đấu.

Ngô Kiến Huy hồi hộp theo dõi cuộc thi lột vỏ dừaNgô Kiến Huy hồi hộp theo dõi cuộc thi lột vỏ dừa
Tập 3 của Song đấu phát sóng ngày 19.3. Như thường lệ, 20 người chơi phải dự đoán kết quả của bốn cuộc song đấu. Trấn Thành và Việt Hương là hai quân sư đưa ra những lý lẽ để dự đoán đấu sĩ chiến thắng trong các trận đối đầu.
Kịch tính của tập 3 lên cao khi ở cuộc song đấu cuối cùng, chỉ còn lại bốn người được tham gia dự đoán kết quả cuộc thi lột vỏ dừa giữa võ sư Kim Tuấn và cô gái xứ dừa Mỹ Linh.
Quân sư Trấn Thành cho rằng Mỹ Linh sẽ giành chiến thắng vì lột vỏ dừa là công việc hằng ngày của cô gái này và hơn nữa, Mỹ Linh được sử dụng máy móc hỗ trợ trong quá trình thi đấu. Tuy nhiên, Việt Hương tin rằng võ sư 50 tuổi Kim Tuấn với “nội công thâm hậu” sẽ đánh bại cô gái xứ dừa Mỹ Linh cho dù võ sư phải dùng răng để lột dừa. Ngô Kiến Huy là người duy nhất trong bốn người chơi còn lại tin vào những phân tích của Việt Hương.
Cuối cùng, võ sĩ kungfu Kim Tuấn đã giành chiến thắng trong sự vỡ oà của mọi người. Trong quá trình thi lột vỏ dừa, võ sư Kim Tuấn đã bị gãy một chiếc răng nhưng vẫn không bỏ cuộc. Trong khi đó, cô gái nhỏ Mỹ Linh cũng bị lưỡi dao nhọn quẹt vào tay nhưng vẫn chịu đau để thi đấu. Nhờ tin tưởng vào võ sư Kim Tuấn và quân sư Việt Hương, Ngô Kiến Huy đã chiến thắng giải thưởng 100 triệu đồng.
Võ sư Kim Tuấn dùng răng thi lột dừa.Võ sư Kim Tuấn dùng răng lột dừa
Lột dừa là công việc hàng ngày của Mỹ Linh.Lột dừa là công việc hằng ngày của Mỹ Linh
Một trận song đấu khác trong tập 3 gây được nhiều ấn tượng cho người xem là cuộc đối đầu xem hơi ai dài hơn giữa thợ lặn Trần Hữu Thời và người thổi kèn didgeridoo Huỳnh Tấn Vũ.
Quân sự Việt Hương chọn người chiến thắng là anh chàng thổi kèn còn Trấn Thành đặt niềm tin vào người thợ lặn. Rapper Tiến Đạt về “phe” quân sư Việt Hương vì nam rapper cho biết mình từng thấy một vị sư Ấn Độ thổi kèn cả ngày nên rất tin tưởng vào Tấn Vũ - chàng trai thổi kèn didgeridoo. Tiến Đạt còn mạnh miệng tuyên bố: “Chấp 10 anh thợ lặn”. Ngay lập tức, Trấn Thành kịch liệt phản đối: “Anh định chơi chiêu à. Thổi cả ngày thì làm sao mà chịu được?”.
Không khí căng thẳng bao trùm khi màn song đấu bắt đầu. Sau 1 phút 30 giây, tiếng kèn của Tấn Vũ bắt đầu lạc và thợ lặn Hữu Thời có dấu hiệu đuối sức. Anh thợ lặn mím chặt tay để chống cự. Ở những giây cuối cùng của phút thứ hai, Tấn Vũ đã ngắt nhịp để lấy hơi thổi lần hai. Dù đã thắng cuộc nhưng Hữu Thời vẫn nín thở sang đến phút thứ ba. Anh bất ngờ ngã ra sau khiến hồ nước rơi vỡ. Như vậy, chàng thợ lặn Hữu Thời đã chiến thắng và phá vỡ kỷ lục nín thở của chính mình.
Cuộc thi xem hơi ai dài hơn giữa thợ lặn Trần Hữu Thời và người thổi kèn Huỳnh Tấn Vũ. Cuộc thi xem hơi ai dài hơn giữa thợ lặn Trần Hữu Thời và người thổi kèn Huỳnh Tấn Vũ
Tập 4 của chương trình Song đấu sẽ lên sóng vào ngày 26.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.