Nghệ sĩ Ái Vân tặng sách có chữ ký cho bạn đọc Báo Thanh Niên

06/05/2016 07:00 GMT+7

Nghệ sĩ Ái Vân sẽ dành tặng những quyển tự truyện có chữ ký của mình cho độc giả theo dõi buổi truyền hình trực tiếp do Báo Thanh Niên tổ chức.

Chương trình bắt đầu phát trực tiếp từ 10 giờ hôm nay 6.5 trên Thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và kênh Youtube Báo Thanh NiênDự kiến, nghệ sĩ Ái Vân sẽ chia sẻ những câu chuyện đầy nụ cười và đẫm nước mắt đằng sau ánh hào quang sân khấu. Thông qua chương trình, bà cũng sẽ tặng sách có chữ ký của mình cho các facebooker theo dõi buổi trực tuyến. Để có cơ hội nhận món quà rất đặc biệt này, bạn đọc theo dõi trên trang facebook.com/thanhnien cần thực hiện những việc sau:

1. Like fanpage
2. Share video trên tường nhà ở chế độ public/công khai
3. Gõ hashtag #AiVan và tag 3 người bạn
Danh sách bạn đọc trúng thưởng sẽ được xác định ngẫu nhiên và được thông báo trên Facebook Báo Thanh Niên tại địa chỉ facebook.com/thanhnien vào cuối ngày. 
Để gió cuốn đi là quyển tự truyện mà nghệ sĩ Ái Vân ấp ủ nhiều năm ròng và vừa chính thức cho ra mắt hôm 5.5. Quyển sách dày hơn 300 trang này kể về gia đình, sự nghiệp ca hát thăng trầm, về tình duyên hạnh phúc lẫn đắng cay của người nghệ sĩ tài sắc này. Trong buổi ra mắt sách hôm 5.5 tại TP.HCM, nghệ sĩ tài sắc này đã cho thấy sức hút của bà vẫn còn rất mãnh liệt.
Nghệ sĩ Ái Vân tặng sách cho nghệ sĩ Thành Lộc sáng 5.5 Ảnh: Đỗ Hùng

Ái Vân sinh năm 1954. Bà là ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam nửa sau thế kỷ 20, từng ghi dấu ấn trong những giai đoạn quan trọng của đất nước. Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979, bài hát Hãy cho tôi lên đường với tiếng hát của bà có sức lay động mãnh liệt. Năm 1981, Ái Vân đoạt giải Grand Prix tại Liên hoan Âm nhạc quốc tế Dresden với ca khúc Bài ca xây dựng và bài hát tiếng Đức Mặt trời chưa bao giờ mọc như thế. Đây là giải thưởng nhạc nhẹ đầu tiên trên trường quốc tế của Việt Nam.

Năm 1990, Ái Vân sang Đức học tập rồi quyết định ở lại. Năm 1994, bà qua Mỹ sinh sống và biểu diễn. Tại đây, nghệ sĩ được khán giả yêu thích qua những bài tình ca, dân ca và các nhạc cảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.