Nghệ sĩ Bảo Quốc tham gia đêm nhạc giúp Mai Phương, Lê Bình

03/09/2018 17:54 GMT+7

Nối tiếp các đồng nghiệp trong nước, đêm nhạc Tình nghệ sĩ ở hải ngoại thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia như Bảo Quốc, Hồng Loan, Phùng Ngọc Huy, Đức Tiến, Trizzie Phương Trinh...

Được biết ca sĩ - diễn viên Minh Luân là người khởi xướng đêm nhạc vào ngày 7.9 (giờ California, Mỹ). Theo chia sẻ của Minh Luân, anh đã biết tin diễn viên Mai Phương khá lâu, và anh cũng đã sớm dự định làm đêm nhạc để gây quỹ giúp đỡ Mai Phương.
"Điều này Minh Luân đã từng trăn trở và chia sẻ với cô Hồng Vân, tuy nhiên có nhiều lý do nên chưa thực hiện sớm được. Và trong thời gian mình đi lưu diễn ở nước ngoài, khi nghe tin báo chí rằng Mai Phương bệnh ngày một chuyển nặng hơn, thì Minh Luân cùng với rất nhiều nghệ sĩ khởi xướng làm đêm nhạc ở hải ngoại, không chỉ chia sẻ với cô em Mai Phương mà còn người anh Lê Bình trong nghề cũng đang chống chọi với bệnh tật", anh bộc bạch.
Minh Luân cho hay anh cũng phải tìm hiểu tâm tư cô em Mai Phương, rồi nghe ngóng tâm trạng người anh Lê Bình ra sao thì anh mới dám đứng ra kêu gọi mọi người chung tay thực hiện Ảnh: NVCC   
Quý mến tấm lòng của Minh Luân, rất nhiều anh chị đồng nghiệp hỗ trợ đêm nhạc Tình nghệ sĩ như địa điểm tổ chức, kêu gọi thêm các mạnh thường quân tham gia, và đặc biệt là những nghệ sĩ lớn tuổi như Bảo Quốc, Hồng Nga, Lan Ngọc, Thúy Uyên... Dù còn rất nhiều công việc cần giải quyết ở Việt Nam nhưng Minh Luân không ngần ngại nán lại nước ngoài thực hiện đêm nhạc để chia sẻ thêm với những người anh, người em trong nghề.
Đặc biệt, cha của con gái Mai Phương cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Trước đó, Phùng Ngọc Huy bày tỏ với những fan cuồng vào Facebook anh chửi bới, dọa nạt vì bỏ bê "tình cũ": "Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.