Nghệ sĩ hài Hàn Quốc tử vong trong trận hỏa hoạn

20/06/2018 10:33 GMT+7

Cảnh sát và gia đình Kim Tae Ho xác nhận anh đã qua đời vì một trận hỏa hoạn xảy ra ở khu Gunsan, phía bắc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc.

Tối 19.6, tin tức Kim Tae Ho đột ngột qua đời khiến công chúng Hàn Quốc ngỡ ngàng. Theo Osen, nam diễn viên hài gặp nạn khi đến Gunsan tham gia giải đấu golf từ thiện và sau đó đi uống rượu cùng người quen vào ngày 18.6.
Đến 21 giờ 50 phút tối cùng ngày, tại câu lạc bộ mà Kim Tae Ho đang có mặt, một người đàn ông 50 tuổi họ Lee đã xung đột với chủ quán vì hóa đơn 100.000 won (hơn 2 triệu đồng). Sau một hồi tranh cãi gay gắt, người này đã tưới xăng đốt quán khiến nơi đây chìm trong biển lửa.
Vụ hỏa hoạn làm ba người chết trong đó có Kim Tae Ho và 30 người khác bị thương. Tất cả nạn nhân đều là đàn ông.
Nam nghệ sĩ trong một sự kiện mà mình tham gia Ảnh chụp màn hình
Thông tin Kim Tae Ho đột ngột qua đời trong vụ hỏa hoạn có chủ đích khiến khán giả yêu mến anh vô cùng xót xa lẫn bức xúc. Hiện cảnh sát đang điều tra tìm hiểu thêm nguyên nhân vụ cháy. Trong khi đó, thủ phạm họ Lee đã thừa nhận tội trạng.
Tại xứ kim chi, Kim Tae Ho không phải là gương mặt quá xa lạ. Sinh năm 1967, anh gia nhập làng giải trí với vai trò nghệ sĩ hài vào năm 1991. Kể từ đó, nam nghệ sĩ quá cố xuất hiện trong khá nhiều chương trình, tác phẩm ăn khách. Ở lễ trao giải Văn hóa giải trí Hàn Quốc (Korean Culture Entertainment Awards), anh được nhận giải Thành tựu trọn đời năm 2013 và MC xuất sắc nhất năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.