Nghệ sĩ Hoàng Lan được trao tặng hơn 300 triệu đồng

30/03/2014 13:21 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong đêm nhạc dành cho mình, nghệ sĩ Hoàng Lan vô cùng xúc động trước tình cảm mà đồng nghiệp dành tặng.

(iHay) Xuất hiện trong đêm nhạc dành cho mình, nghệ sĩ Hoàng Lan vô cùng xúc động trước tình cảm mà đồng nghiệp dành tặng.

>> Đàm Vĩnh Hưng tìm đến tận nhà thăm nghệ sĩ Hoàng Lan
>> Nghệ sĩ chung tay làm đêm nhạc ủng hộ diễn viên Hoàng Lan


Nghệ sĩ hài Hoàng Lan xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình
 

Đêm nhạc từ thiện chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh đáng thương của nghệ sĩ Hoàng Lan đã diễn ra vào tối 29.3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Sau một tuần phát động và khi kết thúc đêm nhạc, tổng số tiền nhận được là hơn 400 triệu đồng. Mặc dù đã rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bênh cạnh nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại phòng trà để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sĩ, khán giả và ban tổ chức chương trình. Chị đến khá sớm và ngồi yên vị trong cánh gà. Hoàng Lan cũng nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên của các nghệ sĩ khác.

Khoảnh khắc ra sân khấu để chính thức nhận số tiền từ Mr Đàm cùng ban tổ chức, Hoàng Lan chia sẻ rằng giây phút này, chị cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm của tất cả mọi người. Và có lẽ cũng do quá xúc động nên chị không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.

Với số tiền hơn 400 triệu, Mr Đàm và ban tổ chức quyết định trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu còn lại (số cụ thể: 106.200.000 đồng) ban tổ chức sẽ chia làm đôi để hỗ trợ tiếp tục cho hai nghệ sỹ Vinh Sử, Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sĩ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách và chống chọi với bạo bệnh.

 
Biết được hoàn cảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan, Mr Đàm cùng nhiều người bạn đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc

 
Với hơn 300 triệu đồng từ chương trình, nghệ sĩ Hoàng Lan đã có thêm chi phí để chữa bệnh

 
Mr Đàm rất nhiệt tình tổ chức và vận động bạn bè tham gia

 
Thu Minh tham gia với những ca khúc "hit" của mình

 
Trấn Thành

 
Cẩm Vân

 
Tất cả đều nhiệt tình vì hoàn cảnh khó khăn của người nghệ sĩ

 
Dương Triệu Vũ

 

 
Hồng Vân và Minh Luân

 
Hoàng Khương

 
Lệ Quyên

Minh Nguyễn
Ảnh: Đình Dzũ

>> Đàm Vĩnh Hưng tìm đến tận nhà thăm nghệ sĩ Hoàng Lan
>> Nghệ sĩ chung tay làm đêm nhạc ủng hộ diễn viên Hoàng Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.