Nghệ sĩ Ngân Quỳnh lam lũ mưu sinh trên bến phà

19/09/2018 11:28 GMT+7

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh gây bất ngờ cho khán giả khi đóng phim sitcom. Cô cho biết bộ phim Tay buôn, buông tay? gợi lại cho mình nhiều kỷ niệm về cuộc sống trước đây.

Lấy bối cảnh miền Tây sông nước, nơi bến phà với những cảnh đời nghèo khó buôn gánh bán bưng, nhà sản xuất - diễn viên trẻ Đăng Khoa mong muốn xây dựng bộ phim chiếu mạng mang lại cho khán giả những điều đáng suy ngẫm.
Tay buôn, buông tay? may mắn quy tụ nhiều tên tuổi quen thuộc với khán giả như Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập... Đăng Khoa cho biết mỗi anh chị em, đồng nghiệp đều có một vai diễn với cá tính và số phận đặc biệt trong dự án phim lần này. Bản thân nam diễn viên Xóm trọ 3D thủ vai nam chính của phim Hai Hận. Hai Hận cùng mẹ là Tư Vân (Ngân Quỳnh) là những người dân Mỹ Thuận chính cống, dù vất vả mưu sinh trong bối cảnh bến phà sắp lụi tàn để nhường chỗ cho cây cầu khang trang, họ vẫn sống hào sảng đúng như khí chất con người miền Tây.
Rất nhiều diễn viên quen thuộc như Huỳnh Lập, Tuấn Dũng, Quỳnh Lý, Nhung Gumiho... cũng xuất hiện trong Tay buôn, buông tay? Ảnh: Lê Minh Duy
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai chính trong sitcom này. Cô cho biết bộ phim gợi lại cho mình nhiều kỷ niệm về cuộc sống trước đây. “Ngày xưa tôi đi ngang bến phà để lưu diễn cùng ba mẹ rất nhiều nên cũng chứng kiến những cảnh bán buôn, tranh giành khách hay những chuyện phức tạp trên bến phà. Vai diễn của tôi là nhân vật Tư Vân, mẹ của nam chính trong phim này. Những phân cảnh nhớ về dĩ vãng cho đến hiện tại đều làm cho tôi xúc động”, Ngân Quỳnh cho biết.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho rằng hiện nay dòng phim sitcom đang rất thịnh nên nhiều người ưa chuộng thực hiện trên YouTube. “Nếu như làm một bộ phim truyền hình dài quá thì người ta xem sẽ chán, nên 6 đến 7 tập phim là vừa đủ có thể truyền tải được nội dung của dòng phim này mà không bị nhàm chán. Còn nếu đưa bộ phim lên bản điện ảnh sẽ không thể truyền tải hết được nội dung câu chuyện của bộ phim. Làm phim sitcom để chiếu YouTube, với tình hình phim YouTube đang phát triển mạnh như hiện nay cũng như độ hấp dẫn của bộ phim, tôi tin tưởng bộ phim sẽ được đón nhận”, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 nhận định.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng tiết lộ bộ phim không đơn thuần chỉ mang yếu tố hài hước mà còn chứa đựng nhiều câu chuyện xúc động về tình người, về cuộc sống của những người dân quê chân chất mưu sinh trên bến phà bắc Mỹ Thuận. “Ban đầu nghe Đăng Khoa nói sơ qua tôi thấy kịch bản quá cam go. Vai diễn này tôi phải buôn bán trên bến phà, phải la hét, đánh chửi nhau rất nhiều. Những phân cảnh chạy trên cánh đồng, cháy nhà, chèo xuồng, rất cực khổ, nhưng trên hết tôi thấy đây là một vai diễn hay. Thứ hai là vai diễn này nói lên tấm lòng của người mẹ, một người dân buôn bán trên bến phà có tình, có nghĩa nên khi đọc xong kịch bản thì tôi nhận luôn mặc dù giá cát-sê không cao. Mình cũng thông cảm cho nhà sản xuất vì phim này phải mời rất nhiều diễn viên tham gia”, Ngân Quỳnh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.