Nghe Thu Phương phiêu với hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

15/11/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Mới đây, nữ ca sĩ Đêm nằm mơ phố bất ngờ chia sẻ một MV nhạc mang tên Gọi những bình yên trên trang cá nhân.

(iHay) Mới đây, nữ ca sĩ Đêm nằm mơ phố bất ngờ chia sẻ một MV nhạc mang tên Gọi những bình yên trên trang cá nhân. Ca khúc này vốn có tên là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đang được yêu thích ở các trang âm nhạc trực tuyến qua giọng hát Ái Phương. 
Nghe Thu Phương phiêu với hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 1
Sau một thời gian về Mỹ, ca sĩ Thu Phương đã tung sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân
Theo lời chia sẻ của Thu Phương, cô đã hỏi ý nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trước khi thu âm. Mục đích của nữ ca sĩ là lồng ghép với những cảnh quay đời thường để thực hiện một MV tặng các fan.
Sau khi huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 phát hành ca khúc trên YouTube, cơn sốt “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” lại tiếp tục gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Giọng hát điêu luyện và hình ảnh dung dị của Thu Phương đã gây ấn tượng với người hâm mộ. Hơn hết, chị còn chinh phục công chúng khi thể hiện tình yêu âm nhạc rất vô tư, không ngại hát lại một ca khúc đang rất thành công của đàn em Ái Phương.
Không chỉ khán giả, Ái Phương cũng tỏ ra rất bất ngờ khi xem Gọi những bình yên. Cô chia sẻ: “Đây là một ca khúc gắn liền với nhiều cảm xúc khó quên của Ái Phương, trải qua nhiều gian nan, tôi mới mua được độc quyền hát ca khúc này”.
Được biết, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh dựa trên cảm xúc sau khi đọc tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cách đây nhiều năm. Anh đã viết rất nhanh và mời Ái Phương thu âm đầu tiên. Sau đó, bản demo đã đạt gần 1 triệu nghe và hàng ngàn lượt chia sẻ trên YouTube.
Nghe Thu Phương phiêu với hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 2Thu Phương trở lại với âm nhạc sau một thời gian ngồi ghế nóng Giọng hát Việt với hit của đàn em
Nghe Thu Phương phiêu với hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' - ảnh 3 Ái Phương cũng khá lận đận với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Sau khi bộ phim cùng tên của Victor Vũ chiếu được gần một tháng cô mới mua bản quyền từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa để sở hữu độc quyền ca khúc và thực hiện bản ghi âm hoàn chỉnh và MV cho ca khúc - Ảnh: T.Đ

Chim Gõ Kiến

>> Phương Thanh: 'Tôi hoàn toàn không tát Hà Hồ'
>> Vì sao nghệ sĩ hải ngoại ùn ùn về Việt Nam?
>> Thu Phương liên tục quỳ trên sân khấu trong liveshow vắng toàn bộ học trò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.