Nghi án chị bị bệnh tâm thần sát hại dã man em trai

21/08/2017 18:15 GMT+7

Chiều 21.8, Cơ quan CSĐT tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Nguyễn Thị Thanh Thủy (57 tuổi) để điều tra về hành vi 'giết người'.

Theo thông tin ban đầu, trưa 19.8, người dân địa phương phát hiện ông Nguyễn Văn B. (56, tuổi, em ruột bà Thủy, cùng ngụ ấp 7, xã Trung Ngãi, H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) tử vong trong nhà với nhiều vết cắt ở cổ, tay…
Quá trình điều tra, công an xác định bà Thủy là nghi phạm đã ra tay sát hại dã man em trai.
Theo thông tin từ gia đình, hơn 10 năm trước, bà Thủy mắc bệnh tâm thần nên gia đình đưa bà đi điều trị nhiều nơi. Trong một lần trèo rào rời khỏi nơi điều trị, bà Thủy bị té ngã và chấn thương rất nặng, từ đó không đi lại được.
Còn nạn nhân B. trước đó là tài xế xe ô tô nhưng bị nghiện rượu dẫn đến “chứng rối loạn tâm thần phân liệt”. Cả 2 về ở chung nhà với những người thân trong gia đình từ nhiều năm qua.
Chiều 21.8, theo đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, riêng việc nghi phạm được cho là bị bệnh tâm thần thì theo quy định tố tụng, sau khi khởi tố sẽ trưng cầu giám định, khi có kết quả sẽ tiếp tục xử lý các bước tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.