Nghi án hai vợ chồng tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm

18/04/2016 14:34 GMT+7

Sáng nay 18.4, tại thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, Hải Dương đã xảy ra một vụ cháy, nghi là tự thiêu làm chồng chết, vợ nguy kịch.

Sáng nay 18.4, tại thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, Hải Dương đã xảy ra một vụ cháy, nghi là tự thiêu làm chồng chết, vợ nguy kịch.

Theo ông Phạm Văn Chiến, Phó chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà, vào khoảng 7 giờ 30 sáng, nhiều người nghe thấy tiếng hô hoán cứu người trong nhà ông Hoàng Phi Khoa (55 tuổi) ở tổ 4, thị trấn Thanh Hà. Khi mọi người chạy vào thì ông Khoa và vợ là bà Mạc Cẩm Tú, 34 tuổi, đang bốc cháy như ngọn đuốc.
Người dân đã nhanh chóng dập lửa để cứu các nạn nhân nhưng ông Khoa đã tử vong, bà Tú bị bỏng rất nặng, một người con trai của ông Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị bỏng ở tay và đầu.
Người thân của gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây vợ chồng ông Khoa thường cãi nhau vì bà Tú nghi ông Khoa ngoại tình. Trước khi sự việc xảy ra, ông Khoa bà Tú có vào phòng riêng nói chuyện với nhau. Ông Khoa và bà Tú có ba người con, ông Khoa quê gốc ở Thanh Xá, huyện Thanh Hà, khi lấy bà Tú thì mới dọn về nhà bà Tú ở tổ 4, thị trấn Thanh Hà.
Cũng theo Phó chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà, bà Tú hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng rất nguy kịch.
Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ sự việc. Thông tin ban đầu cho thấy không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng, ông Khoa và bà Tú đã tự thiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.