‘Nghi án’ Rain và Jang Geun Suk trốn thuế

15/07/2014 11:19 GMT+7

(iHay) Dù đại diện của hai mỹ nam xứ Hàn đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều fan vẫn không khỏi ngờ vực.

(iHay) Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên thông tin ca sĩ Rain và nam diễn viên Jang Geun Suk đang bị điều tra vì trốn thuế.

>> Trốn thuế, trùm thời trang Dolce & Gabbana sẽ thiết kế ở trại giam?
>> Ca sĩ Hy Lạp trốn thuế làm dân phẫn nộ

 Hai ngôi sao xứ kim chi bị nghi đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác - d
Hai ngôi sao xứ kim chi bị nghi đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác
- Ảnh: Kpopstarz, Allkpop

Theo Allkpop, để tránh nộp tiền phạt vì trao đổi lượng tiền mặt lớn từ lợi nhuận các hoạt động ở nước ngoài, hai mỹ nam xứ kim chi đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác. Số tiền trốn thuế được cho là lên tới hàng trăm triệu won.

Ngay sau khi truyền thông đăng tải hàng loạt thông tin đến vụ việc, công ty quản lý Cube DC của Rain đã lên tiếng phủ nhận.

“Chúng tôi biết rằng những thông tin đó là hoàn toàn sai lệch và nội dung không hề có thật. Chúng tôi nhận được những khoản thu qua ngân hàng chính thức của công ty cùng với hóa đơn minh bạch”, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho biết.

Phía công ty của Rain còn khẳng định, họ đã hoàn tất các báo cáo lợi nhuận không chỉ ở Trung Quốc mà ở các nước khác để nộp cho cơ quan thuế. Đồng thời, họ sẵn sàng chứng minh các thông tin trên là sai lệch thông qua các tài liệu xác đáng.

Trong khi đó, công ty TreeJ Entertainment của nam diễn viên Jang Geun Suk phát biểu trên Star News rằng: “Đó là tin đồn sai sự thật. Lúc này, chúng tôi sẽ xác nhận các chi tiết cụ thể trước cơ quan thuế và không hề có chuyện trốn thuế”.
 
Rain và Jang Geun Suk là hai trong số những ngôi sao Hàn Quốc thường xuyên tham gia đóng phim, ca hát ở nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc… Riêng Rain, anh bắt đầu xây dựng hình ảnh của mình qua việc xuất hiện trong một vài bộ phim Hollywood.

Tuệ Minh

>> Thông tin Bi-Rain bị buộc tái nhập ngũ làm xôn xao dư luận
>> Kim Tae Hee mua nhiều sô-cô-la nhưng không dành cho Bi Rain
>> Bi Rain bị phạt gì khi vi phạm kỷ luật quân đội?
>> Lộ chuyện hẹn hò, Bi Rain tự kiểm điểm trong một tuần
>> Bi Rain sẽ nhận án phạt vào tuần tới
>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee
>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.