Nghi vấn Phạm Băng Băng đầu tư cho em trai dấn thân showbiz

06/12/2017 08:50 GMT+7

Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng kém chị 19 tuổi, vừa trở về Bắc Kinh (Trung Quốc) sau 3 tháng 'lột xác' ngoạn mục tại Hàn Quốc, sẵn sàng tấn công vào Cbiz.

Việc Phạm Băng Băng gửi em trai sang Hàn Quốc thực tập 3 tháng trong giới showbiz Hàn được đánh giá là vô cùng khôn ngoan và là một bước đi tham vọng đầy chiến lược. Báo giới Hoa ngữ đã ước đoán cặp chị em Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa sẽ nhanh chóng trở thành cặp chị em quyền lực mới nhất trong giới Cbiz, chưa kể Phạm Băng Băng vẫn giữ mãi vai trò nữ hoàng Cbiz, mà cậu em trai cũng sớm chiếm vị trí nam thần Cbiz thời đại mới.
Hiện tại, một vài hình ảnh của Phạm Thừa Thừa bị chụp trộm tại sân bay được cư dân mạng Hoa ngữ yêu thích và tìm kiếm, đứng đầu trên mạng xã hội Weibo và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Vẻ điển trai bất ngờ của Phạm Thừa Thừa gây xôn xao cộng đồng mạng Hoa ngữ ẢNH: WEIBO
Phạm Thừa Thừa với nghi vấn dao kéo rõ rệt giống tài tử Hàn Quốc
Phạm Thừa Thừa năm nay mới 17 tuổi, sở hữu chiều cao đầy ngưỡng mộ tới hơn 1m90. Chỉ sau 3 tháng được gửi gắm tại Hàn Quốc, anh trở về với một dung mạo đẹp long lanh, đậm chất tài tử Hàn với mái tóc nhuộm bồng bềnh, gương mặt thanh tú và khuyên đeo tai hầm hố, khác hẳn vẻ ngố Tàu trước đây. Trước khi được đưa sang Hàn Quốc 3 tháng, Phạm Thừa Thừa theo học tại một trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất tại Bắc Kinh.
Được biết, Phạm Thừa Thừa ngay sau khi về nước đã được sắp xếp tham gia show truyền hình mới Produce 101 phiên bản Trung. Điều này được báo giới Hoa ngữ dự đoán sẽ là bàn đạp mới đầy thuận lợi giúp Phạm Thừa Thừa nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và tiến sâu hơn vào Cbiz.
Phạm Thừa Thừa cũng được cho là con riêng của gia đình họ Phạm, thậm chí từng bị tung tin là con riêng của Phạm Băng Băng với tài tử Hồng Kông Hồng Kim Bảo khi cô sang Hồng Kông tham gia đóng phim, và liên tục xuất hiện hình ảnh Hồng Kim Bảo chụp chung với Phạm Thừa Thừa hồi nhỏ rất thân thiết. Tuy nhiên, gia đình họ Phạm đã phủ nhận thông tin trên.
Phạm Băng Băng cho biết khi mẹ cô sinh Phạm Thừa Thừa, bà đã 46 tuổi và đây là sự thật dù khó tin.
Phạm Băng Băng bên em trai hồi nhỏ ẢNH: WEIBO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.