Ngô Kiến Hào lộ hôn nhân rạn nứt trên mạng xã hội

29/01/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Bà xã 'đại gia' của cựu thành viên F4 đã lên Instagram tố chồng "đạo đức giả".

(iHay) Bà xã 'đại gia' của cựu thành viên F4 đã chú thích một bức ảnh trên Instagram, tố chồng "đạo đức giả".

>> F4 nhận tiền tỉ cho ngày tái ngộ


 Ảnh cưới của cặp đôi từng được chia sẻ trên trang cá nhân của Ngô Kiến Hào - Ảnh: Instagram

Cuộc hôn nhân của Ngô Kiến Hào khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bà xã của anh không những trẻ đẹp mà còn có gia thế khá lớn ở Singapore. Cả hai tiến hành hôn lễ triệu đô tại Mỹ cuối năm 2013 và sau đó sang Hy Lạp hưởng tuần trăng mật.

Tuy nhiên, hôn nhân hồng của đôi trai tài gái sắc đã nhanh chóng bị rạn nứt. Mới đây, bà xã tiểu thư của Ngô Kiến Hào là Arissa (Thạch Trinh Thiện) tỏ ra không tôn trọng chồng và viết trên Instagram: "Ngô Kiến Hào mà các người thấy trên tivi toàn là giả dối, tôi quá rõ rồi".

Nam diễn viên 37 tuổi lập tức trả đũa bằng một dòng trạng thái khác: “Coi chừng lời nói của mình” trước khi xóa đi và ngừng theo dõi nhau trên Instagram.

Sau khi báo chí liên tục khai thác và từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện riêng tư không xong, cựu thành viên F4 đã đăng một bức ảnh thân thiết bên vợ cùng lời nói: "Tình yêu là động lực đằng sau cuộc sống", cho thấy ý định hòa giải. Ngoài ra, nam diễn viên Vườn sao băng còn đưa ra tuyên bố với báo chí: “Mọi người, đang làm gì vậy? Xin đừng viết nữa [rác]. Cảm ơn!”.

F4 là một nhóm nhạc nam nổi tiếng của Đài Loan bao gồm 4 thành viên. Hiện nay trong nhóm ngoài Ngô Kiến Hào đã kết hôn, Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên đều đã có đối tượng hẹn hò và dự định kết hôn, Ngôn Thừa Húc vẫn kín tiếng dù sắp đến tuổi tứ tuần.

Nguyễn Thủy

>> Các chàng trai F4 sẽ tái hợp
>> Bảo Anh mời Trần Lập dự ra mắt album, đập tan tin đồn rạn nứt
>> Nick Cannon xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey
>> Giữa ‘nghi án’ hôn nhân rạn nứt, Beyonce lẳng lặng đi mua nhà riêng
>> Giữa 'bão' rạn nứt với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đi sự kiện một mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.