Vì yêu thích du lịch nên MV lần này cả hai quyết định theo dạng travel blogger với các điểm chỉ dẫn check in rõ ràng cho các khán giả biết đến. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng hi vọng giúp ích cho những bạn trẻ sẽ đến khám phá Seoul thời gian tới.
MV được đầu tư thực hiện nghiêm túc với ê kíp 11 người cùng những máy quay chuyên nghiệp trong 4 ngày, không tính thời gian khảo sát cách di chuyển giữa các địa điểm và tính toán các góc quay.
Qua MV lần này, khán giả có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon đậm chất Hàn, những khu mua sắm đặc trưng của Seoul, những cảnh đẹp lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu nhau...
Đối với những người đã từng có dịp tham quan xứ sở kim chi có thể ôn lại những kỷ niệm hay cập nhật thêm những điều mới mẻ thông qua MV của cặp đôi. Có ngày quay thì trời đổ mưa, cả ê kíp tìm mua gấp cây dù xinh cho "chàng bắp" và "cô bé dâu tây" và tiến hành quay luôn nên vô tình lại có được những những cảnh quay lãng mạn.
Kế hoạch sau MV song ca, Ngô Kiến Huy cho biết anh dự kiến ra mắt thêm 4 MV ca nhạc cùng chuẩn bị quảng bá ba bộ phim điện ảnh mình thủ vai chính đang chờ ngày ra mắt. Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản năm nay.
Bình luận (0)