Ngô Kỳ Long bật mí về đám cưới với Lưu Thi Thi

04/12/2015 09:21 GMT+7

Mặc dù đã đăng ký kết hôn nhưng đám cưới của cặp đôi 'phim giả tình thật' này vẫn là một ẩn số. Mới đây Ngô Kỳ Long chỉ mới tiết lộ rằng hôn lễ sẽ diễn ra vào khoảng tháng 3 năm sau, theo Sina .

Mặc dù đã đăng ký kết hôn nhưng đám cưới của cặp đôi 'phim giả tình thật' này vẫn là một ẩn số. Mới đây Ngô Kỳ Long chỉ mới tiết lộ rằng hôn lễ sẽ diễn ra vào khoảng tháng 3 năm sau, theo Sina.

Ngô Kỳ Long hạnh phúc mừng sinh nhật cùng Lưu Thi Thi - Ảnh: Weibo NVNgô Kỳ Long hạnh phúc mừng sinh nhật cùng Lưu Thi Thi - Ảnh: Weibo NV
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn tại sự kiện thời trang, khi được hỏi về dự định tổ chức hôn lễ với người bạn đời Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long xác nhận: “Không nói trước được nhưng tôi chỉ có thể bật mí là vào nửa đầu năm sau”. Sau đó phóng viên tiếp tục đề cập đến chuyện có con trước đám cưới, anh lập tức phủ nhận: “Mọi người nghĩ rằng trong vòng 3 tháng có thể sinh ra một em bé?”.
Điều này đã khiến giới truyền thông phỏng đoán rằng một hôn lễ sẽ diễn ra vào khoảng tháng 3.2016.
Đôi tình nhân này dính nghi án “phim giả tình thật” từ năm 2011 với phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm. Sau hai phần phim khá thành công, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lại tiếp tục tái ngộ trong bộ phim thần tượng cổ trang hài hước mang tên Vi sư sắc sảo năm 2013. Tháng 11 năm đó, tài tử 45 tuổi chính thức thừa nhận anh đang hẹn hò với đồng nghiệp kém mình 17 tuổi.
Đầu năm nay, trong một chia sẻ trên trang cá nhân, Ngô Kỳ Long cho biết anh và Lưu Thi Thi đã chính thức đăng ký kết hôn. Trước cô, Ngô Kỳ Long đã lập gia đình với nữ diễn viên Mã Nhã Thư. Cặp đôi đã ly hôn vào năm 2009 sau ba năm chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.