Ngô Phương Anh vượt qua Tim, Tuyền Tăng đăng quang 'Én vàng nghệ sĩ 2018'

27/01/2019 13:29 GMT+7

Chưa từng có kinh nghiệm làm MC, tuy nhiên Ngô Phương Anh đã thể hiện ấn tượng, tự tin trong đêm chung kết và xuất sắc trở thành tân quán quân của Én vàng nghệ sĩ.

Chương trình Én vàng nghệ sĩ 2018 đã khép lại vào tối 26.1 với màn tranh tài của ba thí sinh xuất sắc gồm diễn viên Ngô Phương Anh, ca sĩ Tim và VJ Tuyền Tăng.

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là ban giám khảo gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Vũ Thành Vinh, MC - nhà báo Phước Lập cùng MC - nhà văn Tùng Leo. Trong đêm thi quyết định, diễn viên Băng Di và Én bạc 2017 Kiều Ngân, MC Quang Quý cũng đến để cổ vũ cho các thí sinh.

Nhân được đề tài khó là Tết của chúng ta, Ngô Phương Anh chia sẻ cô đã nói rất nhiều về tình yêu trong suốt chặng đường của Én vàng nghệ sĩ và cô muốn kết thúc chặng đường này cũng bằng tình yêu và những gì mình đang thụ hưởng. Đó là tình yêu Quê hương đất nước. Ưu điểm trong bài thi của Ngô Phương Anh đó là sự bao quát về mặt thông tin, xã hội. Trong bài thi, Ngô Phương Anh nói về tinh thần chia sẻ yêu thương của người Việt trong dịp Tết.
Thanh Bạch từng mong Phương Anh có thể là Oprah Winfrey của Việt Nam Ảnh: CTV
Có lợi thế về mặt diễn xuất nhưng trong đêm chung kết, nữ diễn viên không sử dụng điểm mạnh này mà liên tục dẫn từ đầu đến cuối, đối lập hoàn toàn so với cách kể chuyện của Tim và VJ Tuyền Tăng. Bài thi của nữ diễn viên được đánh giá là "khó nhằn" khi lựa chọn chủ đề Tết liên quan nhiều đến câu chuyện kinh tế, con số… Tuy nhiên, điểm sáng của Ngô Phương Anh chính là sự liên kết 5 câu chuyện tạo thành cái Tết mang trọn vẹn cảm xúc.
Bài thi của Ngô Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Vũ Thành Vinh, Thanh Bạch, Phước Lập và Tùng Leo. Trong đó, giám khảo Thanh Bạch và NSƯT Vũ Thành Vinh đã dành 2 điểm 10 cho Ngô Phương Anh. Nữ diễn viên nhận được số điểm 39 từ 4 giám khảo và chính thức trở thành quán quân của Én vàng nghệ sĩ 2018.
Trong tiết mục Tết cho tôi, Tim tiếp tục đưa format Tim’s Show trở lại và xem đây là số đặc biệt mừng xuân, phát sóng vào trưa 30 Tết. Với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Kim Xuân, Tim giành được 38,25 điểm. Riêng VJ Tuyền Tăng, cô mang đến nhiều cảm xúc và sự sinh động, rộn ràng trong tiết mục Tết cho bạn, nói về nhịp sống hối hả, vội vàng của nhiều người, khiến họ dần mất đi những cảm xúc háo hức, chờ đợi để tận hưởng những ý nghĩa thực sự của Tết. Kết quả Tuyền Tăng đồng số điểm với Tim và cả hai cùng nhận giải Én bạc.
Chia sẻ sau cuộc thi, Ngô Phương Anh bật khóc cho biết: “Trước khi đến với cuộc thi, tôi chưa từng nghĩ mình có thể tiến xa như vậy. Nhất là những đồng nghiệp, nghệ sĩ tham gia chương trình là những đối thủ mạnh và có nhiều lợi thế hơn tôi rất nhiều. Ai cũng xứng đáng là quán quân. Tuy nhiên, tôi nghĩ cái mình làm được chính là chiến thắng chính bản thân mình, từ một Ngô Phương Anh chưa từng có kinh nghiệm làm MC, tôi đã trưởng thành từng ngày và được ghi nhận của giám khảo và khán giả”.
Nói về dự định tương lai sau cuộc thi, nữ diễn viên chia sẻ sẽ nghiêm túc với nghề MC nếu có cơ hội, bên cạnh đó sẽ cân bằng giữa diễn xuất và dẫn chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.