Ngô Thanh Vân thân thiết cùng Hạ Vi, Lan Ngọc trong 'Ngày hội Tấm Cám'

02/06/2016 11:21 GMT+7

(iHay) Sau vụ bức xúc 'giờ dây thun', 'đả nữ' tiếp tục gây chú ý trong Ngày hội dân gian Tấm Cám cùng dàn diễn viên xinh đẹp.

(iHay) Sau khi gây chú ý với bức xúc 'xài giờ dây thun' của một số sao Việt, Ngô Thanh Vân tiếp tục nổi bật trong Ngày hội dân gian Tấm Cám cùng với nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi.

Dù đang bận rộn với việc sản xuất phim nhưng Ngô Thanh Vân vẫn tranh thủ thời gian góp mặt cùng dàn diễn viên phim Tấm Cám, giao lưu với các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi vào chiều 1.6. Không chỉ cùng giao lưu với các bé thiếu nhi, Dì ghẻ của Tấm Cám còn tranh thủ tham gia một số trò chơi cùng các em nhỏ như vẽ tranh, lựa đậu... Ở hoạt động nào, "đả nữ" cũng đều nhiệt tình, hết mình và còn ghi điểm với hành động ngồi bệt xuống đất để nhường ghế cho một em nhỏ ngồi gần mình.
Trong khi đó, trên sân khấu, nhóm 365 cùng Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục biểu diễn những tiết mục thú vị để phục vụ các khán giả nhí. Đây cũng là lần đầu tiên các chàng trai của nhóm 365 trình diễn ca khúc nhạc phim Bống bống bang bang - một sáng tác của nhạc sĩ Only C.
Ngô Thanh Vân cười thả ga khi nghe Will pha trò 
'Dì ghẻ' Ngô Thanh Vân bên cạnh hai nàng Tấm (Hạ Vi) và Cám (Ninh Dương Lan Ngọc)
365 trình diễn vui nhộn để khuấy động không khí 
Jun, S.T, Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc cùng trao giải thưởng vẽ tranh đẹp nhất cho các em nhỏ
Các bức tranh được vẽ theo chủ đề phim Tấm Cám 
Will cặm cụi vẽ tranh cùng một em nhỏ
Ninh Dương Lan Ngọc cũng thích thú khi được chọn màu tô tranh cùng các em thiếu nhi
Hạ Vi và Jun hào hứng xem các tiết mục trên sân khấu 
S.T chăm chú xem cùng một khán giả nhí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.