Ngọc Anh 3A viên mãn bên chồng Tây

11/10/2018 13:06 GMT+7

Sau chuyến về Việt Nam một mình để góp mặt trong liveshow của Bằng Kiều, ca sĩ Ngọc Anh trở lại Mỹ và được ông xã tháp tùng đến dự tiệc của người bạn thân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung lấn sân kinh doanh lĩnh vực nail sau thời gian dài chuyên tâm vào con đường ca hát. Vốn có mối quan hệ lâu năm trong nghề giải trí, Nguyễn Hồng Nhung được nhiều đồng nghiệp dành thời gian đến chúc mừng, bao gồm Mai Tiến Dũng, Hoàng Mỹ An, diễn viên Đức Tiến, Trizzie Phương Trinh, Trúc Lam, Trúc Linh, Tâm Đoan... 
Trong đó, Ngọc Anh được nhiều người chú ý khi đi cùng ông xã ngoại quốc. Vốn là người kín tiếng về đời tư, ngay cả khi đã đám cưới, cựu thành viên nhóm 3A cũng ít khi đưa ông xã đến chỗ đông người. Bạn bè chị tiết lộ cuộc sống của Ngọc Anh với doanh nhân người Mỹ rất ngọt ngào, êm đềm. John Gallander cũng rất quý con trai riêng của vợ.
“Hai lần đò”, hôn nhân của Ngọc Anh 3A vẫn được ngưỡng mộ Ảnh: NVCC
Trước đó, Ngọc Anh từng kết hôn và có gần 20 năm chung sống với người chồng đầu tiên - nhạc sĩ Trần Hùng (con trai của NSND Tường Vi). Họ đến với nhau khi Ngọc Anh mới 17 tuổi. Ngọc Anh từng tâm sự rằng anh chính là mối tình “sét đánh” của mình. Sau khi nhóm 3A tan rã, Ngọc Anh theo chồng sang Mỹ định cư. Cuộc sống nơi đất khách quê người với nhiều khác biệt dần đẩy cả hai xa cách nhau rồi tan vỡ.
Về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người chồng đầu Quý Nguyễn (em trai Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều), Hồng Nhung lấy doanh nhân Minh Quân. Nữ ca sĩ cho biết anh yêu con trẻ, vị tha và nhân hậu, luôn quan tâm, đặt cảm giác người khác lên hàng đầu. Và người chồng mới này cũng giúp đỡ nữ ca sĩ gốc Hà thành khi cô chuyển sang kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.