Ngọc Ánh Idol bị Trác Thúy Miêu chê: ‘Không có tình dù đã từng thương đau’

03/07/2017 09:42 GMT+7

Ở tập 6 lên sóng tối 2.7, các thí sinh lần lượt thể hiện hai tiết mục tam ca và đơn ca. Phần thi đơn ca sẽ được tính điểm để quyết định thí sinh đi tiếp cùng Người hát tình ca 2017.

Góp mặt trong tập bán kết 1 Người hát tình ca là các thí sinh: Lệ Ngọc, Ngọc Ánh, Khắc Minh, Xuân Nghi, Nguyễn Phương Anh và Thái Sơn.
Mở màn đêm thi là màn chào sân của “tam ca áo trắng” Ngọc Ánh, Nguyễn Phương Anh và Khắc Minh với ca khúc Đêm cô đơn da diết. Sau đó, Ngọc Ánh Idol là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi đơn ca với ca khúc Nửa hồn thương đau, một trong những ca khúc "gối đầu giường" của giám khảo Ý Lan.
Màn dự thi của nam ca sĩ Á quân Vietnam Idol 2007 vấp phải lời nhận xét gay gắt từ giám khảo khách mời Trác Thúy Miêu. Cô đã hỏi thí sinh về cách anh tiếp cận và xử lý bài hát này.
“Ngọc Ánh ơi, bạn thấy vấn đề của bạn chưa? Tôi hỏi bạn về một cuộc tình và bạn trả lời tôi bằng kỹ thuật. Đó là nhận xét của tôi về phần trình diễn của bạn. Và cuộc đối thoại vừa rồi của chúng ta đã xác định về cách thể hiện tình ca của bạn. Nó không có tình trong đó dù bạn đã từng đau”, nữ giám khảo nhận định.
Hơn mười năm qua nhiều khán giả vẫn nhớ Ngọc Ánh Idol như một kỹ sư địa chất mộc mạc lấn sân đi hát nên có vẻ anh không được chú ý về mặt diễn xuất
Phần đơn ca thứ hai là tiết mục Dấu tình sầu của thí sinh Nguyễn Phương Anh. Phần thi của cô được đánh giá khá cao về giọng hát đầy nội lực và cái tình đong đầy của cô trong bài hát. Nhưng cô vẫn còn thiếu sự tinh tế trong cách xử lý bài hát.
Nguyễn Phương Anh vẫn giữ được nội lực suốt các phần thi
Thí sinh cuối cùng của tốp đầu tiên là Khắc Minh với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào khiến các giám khảo và MC Nguyên Khang như hòa mình vào bài hát trong suốt phần trình diễn. Sau màn thể hiện, Khắc Minh nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Khắc Minh tiết lộ việc anh chọn bài trong đêm này là để kỷ niệm tình cảm đối với người ca sĩ mà anh rất yêu thích từ những ngày đầu tiên biết đến âm nhạc, ca sĩ Minh Thuận.
Tốp thí sinh thứ hai Lệ Ngọc, Xuân Nghi và Thái Sơn đã thể hiện nét đẹp của đất nước Việt Nam bằng giọng hát ngọc ngào đầy tình cảm qua ca khúc Tôi yêu.
Mở màn cho phần đơn ca của tốp thứ hai, thí sinh Thái Sơn đã mang đến ca khúc Sầu đông với màn vũ đạo cuốn hút. Trước khi lên sân khấu, do được tin báo chuyện không hay trong gia đình nên Thái Sơn bị phân tâm khá nhiều trong phần thể hiện của mình.
Tiếp sau đó, thí sinh Xuân Nghi tiếp tục phần thi với ca khúc Giáng ngọc. Cô nhận được nhiều lời khen về giọng nhưng so với các thí sinh khác Xuân Nghi còn lép vế khá nhiều về ngoại hình và phong cách trình diễn. Phần cuối của chương trình, thí sinh Lệ Ngọc với ca khúc Không còn mùa thu được nhận nhiều lời khen về ngoại hình, sự dàn dựng nổi bật. Nhưng giọng hát và kỹ thuật hát của cô còn hạn chế chưa có sự bứt phá trong bài hát này.
Giám khảo Trác Thúy Miêu đã ôm lấy Thái Sơn an ủi, động viên anh vượt qua nỗi buồn riêng để tiếp tục với cuộc thi
Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi của Khắc Minh
Lệ Ngọc hóa nữ thần ngọt ngào trong vòng bán kết
Kết quả đêm thi Xuân Nghi (ngoài cùng bên trái) và Ngọc Ánh Idol (ngoài cùng bên phải) phải ra về
Kết quả tập 6, dựa trên số điểm từ ban giám khảo, ban bình luận và khán giả tại trường quay, hai thí sinh Xuân Nghi và thí sinh Ngọc Ánh phải dừng chân với số điểm lần lượt là 44,7 điểm và 42,3 điểm. Thí sinh Khắc Minh với số điểm 46,3 là thí sinh có số điểm cao nhất dẫn đầu đêm thi với món quà đặc biệt từ ban tổ chức.
Vòng bán kết hai của Người hát tình ca với các thí sinh Ôn Vĩnh Quang, Lều Phương Anh, Thy Nhung, Ngọc Huơng, Đình Phước, Công Toại sẽ lên sóng vào ngày 9.7 trên kênh THVL1.
Trác Thúy Miêu thả hồn khi thưởng thức phần trình diễn của thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.