Ngọc Lan dự ra mắt phim bằng xế hộp do Thanh Bình tặng

18/05/2017 13:50 GMT+7

Tối 17.5, buổi ra mắt phim Vú em tập sự quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó đôi vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn khán giả.

Đôi vợ chồng hạnh phúc tay trong tay đến sự kiện bằng xế hộp hơn 2 tỉ đồng. Đây là món quà hồi giữa tháng 4 Thanh Bình đã mua tặng vợ mừng bà xã sinh con trai khỏe mạnh. Sau khi có con, người đẹp dành nhiều thời gian để chăm con nhưng cũng không bỏ bê nghiệp diễn. Con chưa đầy ba tháng tuổi nhưng cô đã rục rịch trở lại với công việc, tìm kiếm dự án phim mới.
Tại sự kiện, Ngọc Lan được nhìn thấy dần lấy lại được vóc dáng. Diễn viên Kiều nữ và đại gia bật mí rằng trang phục mà mình mặc hôm nay do chính tay chồng chuẩn bị. Dù đã giảm được vài cân so với lúc mới sinh nhưng người đẹp vẫn chưa hài lòng lắm với vóc dáng hiện tại của mình. Hiểu được tâm lý của vợ, Thanh Bình đã chọn bộ cánh thanh lịch khéo léo khoe những ưu điểm của bà xã.
Chia sẻ về con trai, đôi nghệ sĩ hài hước bật mí “trốn con” để tranh thủ “hẹn hò” cũng như ủng hộ đồng nghiệp thân thiết. Hai vợ chồng không ngừng trao nhau những cử chỉ tình tứ làm nhiều người phải ghen tị.
Cả hai xuất hiện với trang phục giản dị, trẻ trung
Dù đã có con nhưng đôi vợ chồng vẫn tình cảm như đôi tình nhân mới yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.