Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ

13/11/2016 14:31 GMT+7

Gần 3 năm sang Mỹ định cư và sinh con, Ngọc Quyên mới trở lại sàn diễn trong một mẫu thiết kế của Huỳnh Lợi. Đồng hành cùng cô là Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Tối 11.11 tại tiểu bang Texas (Mỹ), nhà thiết kế Huỳnh Lợi trình làng hai bộ trang phục thật đặc biệt trong cuộc thi Viet Fashion Designer 2016. Anh vui mừng khi đoạt giải Áo dài đẹp nhất, Áo dạ hội đẹp nhất và thắng giải quán quân của cuộc thi.
Nếu người trình diễn áo dài truyền thống là Hoa hậu Dương Mỹ Linh thì trang phục dạ hội ấn tượng do siêu mẫu Ngọc Quyên thể hiện. Với chiếc mũ đính ren tỉ mỉ bởi những hạt pha lê và ngọc trai, thân áo xuyên thấu ôm sát tôn lên vẻ nóng bỏng của Ngọc Quyên sau thời gian làm mẹ.
Lần trình diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của Ngọc Quyên sau thời gian yên ắng chăm lo cho gia đình. Cô tâm sự chỉ thỉnh thoảng trở lại vì đam mê và làm việc cùng những người bạn thân thiết nhất, khi mà độ tuổi rực rỡ nhất của nghề người mẫu cũng qua đi. "Khi còn trẻ, hạnh phúc của tôi là được sải bước trên sàn catwalk, là được mặc những bộ đồ đẹp, là túi xách hàng hiệu, là hào quang rực rỡ của showbiz mang lại. Còn bây giờ, hạnh phúc chỉ giản đơn là có một cuộc sống bình yên, giản dị bên chồng con của một người phụ nữ bình thường", cô tâm sự.
Cùng ngắm những hình ảnh Ngọc Quyên trong thiết kế của Huỳnh Lợi:
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 1
Ngọc Quyên sinh năm 1988, là một người mẫu kiêm diễn viên với các bộ phim Tuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ, Có lẽ nào ta yêu nhau, Lệ phí tình yêu, Mỹ nhân kế...
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 2
Đầu năm 2014 cô sang Mỹ kết hôn cùng bác sĩ Việt kiều và chính thức giải nghệ
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 3
Im ắng trong thời gian qua, Ngọc Quyên dính nhiều tin đồn như chia tay chồng, bản thân sống vất vả phải đi bán hàng trên đất Mỹ
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 4
Tuy nhiên cựu người mẫu khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc và bản thân muốn đi làm để tự chủ về thu nhập
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 5
Đây là bộ trang phục giúp Huỳnh Lợi đoạt giải trang phục dạ hội đẹp nhất
Ngọc Quyên khoe vóc dáng chuẩn sau khi làm mẹ 6
và bộ áo dài Dương Mỹ Linh mặc đoạt giải Trang phục áo dài đẹp nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.