Ngọc Sơn bật khóc khi Việt Nam cầm hòa đội tuyển Thái Lan

06/09/2019 15:58 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Lại Văn Sâm, Hoàng Bách… dành lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tối qua. Theo họ, đây là kết quả đáng mừng cho đội tuyển nước nhà.

Tối 5.9, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan nằm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thể thao. Vốn là một fan của bộ môn này, Ngọc Sơn chơi lớn khi đầu tư tổ chức chương trình âm nhạc kết hợp xem bóng đá trực tiếp tại sân khấu Trống Đồng. Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm tự hào, thậm chí anh còn bật khóc khi các cầu thủ đội nhà cầm hòa 0-0 trước Thái Lan dù chịu nhiều sức ép của cổ động viên tại sân vận động Thammasat.
Trong một đoạn clip được chia sẻ, giọng ca sinh năm 1970 không giữ được bình tĩnh trước kết quả này. Ngọc Sơn vui vẻ vì đội tuyển nước nhà cầm hòa được một đội bóng được đánh giá cao, đặc biệt là ở những phút cuối cùng khi Thái Lan suýt ghi bàn. “Việt Nam mình đá trận này rất xuất sắc. Hiệp một mình đá dưới chân, hiệp hai mình đá ngang bằng. Do sân của người ta nên người ta quen lối chạy rồi, thành ra mình bị yếu hơn một xíu. Tôi vui và hạnh phúc vô cùng, phút cuối tưởng như mình muốn xỉu luôn", anh chia sẻ. Cuối đoạn clip, giọng ca Đêm cuối cùng, Thanh Bạch và người hâm mộ hô to tiếng “Việt Nam" trong sự tự hào.

Hoàng Bách khen ngợi các cầu thủ Việt Nam trong trận tối qua

Ảnh: FBNV

Bàn về trận đấu này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết đội tuyển Thái Lan thi đấu tốt và việc các cầu thủ Việt Nam hòa trên sân khách là một tín hiệu đáng mừng. MC Ký ức vui vẻ đánh giá: “Chúng ta đã cố gắng hết sức, đá trên sân khách, trước một Thái Lan đang hừng hực quyết tâm lấy lại vị thế “ông kẹ" của mình ở Đông Nam Á, lại mới có huấn luyện viên khủng đến từ Nhật Bản thì kết quả hòa không hề tệ chút nào. Toàn đội đã nỗ lực hết mình. Chúc mừng đội tuyển đã có điểm đầu tiên trên đất Thái. Cảm ơn các chàng trai”.
Hoàng Bách cũng dành lời khen ngợi cho các cầu thủ đổi tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng này, đặc biệt là Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Lâm. Theo nam ca sĩ, Thái Lan đã tiến bộ so với những chuỗi trận trước khi “ra đòn” kín hơn. Anh hài hước gọi ông Park Hang-seo là Mr. Kim Chi, còn huấn luyện viên của Thái Lan là Mr. Sushi kèm theo dòng bình luận: “Mr. Kim Chi vẫn đang tỉnh đòn hơn. Trận không hay nhưng căng. Việt Nam vẫn ở trên đỉnh cao Đông Nam Á". Trong khi đó, MC Thành Trung bày tỏ: “Hú vía phút cuối cùng, nhưng một điểm trên sân Thái là kết quả tốt với Việt Nam trên hành trình dài hơi như vòng loại World Cup”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.