Ngọc Sơn bắt tay 'tình địch' Quốc Đại trong 'Sol vàng Sơn Tuyền'

10/05/2015 09:57 GMT+7

(TNO) Thể hiện ca khúc Chuyện ba người , tam ca Sơn Tuyền, Ngọc Sơn và Quốc Đại đã mang đến không khí lãng mạn đầy thi vị trong liveshow Sol vàng Sơn Tuyền diễn ra tối 9.5.

(TNO) Thể hiện ca khúc Chuyện ba người, tam ca Sơn Tuyền, Ngọc Sơn và Quốc Đại đã mang đến không khí lãng mạn đầy thi vị trong liveshow Sol vàng Sơn Tuyền diễn ra tối 9.5.

Tam ca Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Quốc Đại với ca khúc Chuyện ba người

Bắt đầu sự nghiệp ca hát khá muộn nhưng Sơn Tuyền cũng đã có hơn 35 năm đứng trên sân khấu với hơn 40 sản phẩm băng đĩa. Tuy nhiên, đến hôm nay, Sơn Tuyền mới có liveshow đầu tiên trong dự nghiệp.

Sol vàng là một trang nhật ký riêng của mỗi nghệ sĩ, nơi nhìn lại chặng đường mà họ đã đi qua. Tiếc nhớ, bùi ngùi, hạnh phúc là những cảm xúc mà mỗi Sol vàng đều thấy từ những nghệ sĩ.

Với chủ đề Dấu chân kỷ niệm, Sơn Tuyền đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện nội lực của mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình đến sôi động và cả những ca khúc nhạc ngoại quốc. Đây là một liveshow để đời, hoành tráng và nhiều cảm xúc của ca sĩ gốc Đà Lạt.

Khán giả vẫn thường biết Sơn Tuyền là em của nữ danh ca Thanh Tuyền. Sở hữu giọng hát truyền cảm, tuy không mềm như chị hai Thanh Tuyền, có chút gai góc hơn nhưng vẫn luôn mượt mà, ngọt ngào với dòng nhạc bolero.

Tiết mục đặc sắc và mang đến sự phấn khích cho khán giả đó là tam ca Sơn Tuyền, Ngọc Sơn và Quốc Đại trong ca khúc Chuyện ba người. Một ca khúc bolero được ba tiếng hát nổi tiếng của dòng nhạc này thể hiện mang một sức hút đặc biệt.

Ngoài giọng hát mượt mà, cả ba còn nhập vai mối tình tay ba rất thành công, đặc biệt là ca sĩ Ngọc Sơn. Trong vai người thứ ba, một mình “đi với nụ cười hắt hiu”, nhìn Quốc Đại và Sơn Tuyền “hai người vui biết bao nhiêu”, Ngọc Sơn khắc khoải với nỗi cô đơn, tuyệt vọng của kẻ đến sau. Tuy nhiên, anh bất ngờ bắt tay “tình địch” của mình như chúc phúc cho hai người, để rồi một mình “lặng lẽ buồn thiu đứng nhìn”. Hành động này với nét mặt biểu cảm, cách diễn tự nhiên của Ngọc Sơn khiến khán giả thích thú.

Sơn Tuyền tình tứ cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang, giám đốc âm nhạc của chương trình
Sơn Tuyền sôi động với những ca khúc ngoại quốc

Đêm nhạc cứ ngỡ chìm trong đơn điệu với một màu bolero ủy mị, nhưng Sơn Tuyền khiến khán giả bất ngờ. Các ca khúc không thuộc dòng nhạc sở trường, có tiết tấu nhanh sôi động, ca từ trẻ trung không ủy mị, sầu thảm như dòng bolero liên tục được vang lên. Đó là những ca khúc tiếng Anh, nhạc trẻ: Love is the name of the game, Goodbye my love, Nếu một ngày, Tàn tro… dòng nhạc mà Sơn Tuyền đã hát từ lúc bắt đầu sự nghiệp.

Đã ngoài tuổi ngũ tuần, nhưng Sơn Tuyền vẫn nhún nhảy, lắc lư như thời mới đi hát. Đây cũng là những tiết mục giúp khán giả cân bằng cảm xúc. Không chỉ ngọt ngào ở dòng nhạc sở trường, Sơn Tuyền còn mạnh mẽ, táo bạo, "quậy" hơn khi pha một chút rock cùng khách mời Kasim Hoàng Vũ.

Qua gần 2 tiếng đồng hồ, Sơn Tuyền vẫn rất sung sức, cô còn hát tặng riêng khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) nhiều ca khúc, để cảm tạ tình cảm của khán giả quê nhà, đã yêu mến cô từ khi bước chân vào sự nghiệp đến bây giờ.

Sơn Tuyền và Quốc Đại với Phận gái thuyền quyên

Kasim Hoàng Vũ và Sơn Tuyền với ca khúc Nếu một ngày
Sơn Tuyền vẫn ngọt ngào với những tình khúc bolero, dòng nhạc sở trường của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.