Ngọc Tình - Khánh Ngân được mời quảng bá du lịch Thái Lan

27/12/2017 17:15 GMT+7

Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình và Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2017 Khánh Ngân đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của hệ thống resort cùng dịch vụ tour du lịch trên du thuyền tại Phuket, Thái Lan.

Theo thư mời, cả Khánh Ngân và Ngọc Tình được mời tới 3 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại đảo Phi Phi, trải nghiệm tour du lịch trên biển trên hai du thuyền lớn để tham quan các hòn đảo “thiên đường” nổi tiếng tại Phuket. Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng đã theo dõi hình ảnh của hai nghệ sĩ Việt này tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, sau đó tìm cách liên lạc và gửi thư mời trở thành đại sứ hình ảnh với mong muốn sẽ đưa Phi Phi đến gần hơn với Việt Nam.
Khánh Ngân và Ngọc Tình đều bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn niềm tự hào. Hiện tại đôi người mẫu đang thu xếp để có thể sang Thái Lan vào dịp đầu năm chuẩn bị cho sự hợp tác.
Năm 2017 được xem là năm thành công của đôi trai tài gái sắc này khi giành ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc lớn, góp phần tạo dấu ấn cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Sau khi trở về nước, Ngọc Tình khá đắt show chấm thi nhan sắc. Trong khi đó người đẹp đến từ Đồng Nai lại tất bật với các dự án cộng đồng và các hợp đồng quảng cáo.
Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị nam vương Manhunt International ở Thái Lan hồi cuối tháng 11
Trong khi đó Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.