Ngọc Trinh cặm cụi làm việc trước tin đồn đóng cửa tiệm spa

18/04/2014 14:46 GMT+7

(iHay) Dù đã là bà chủ, người đẹp vẫn mải mê làm việc đến tận đêm khuya, không ngại gấp đồ, ủi đồ cho khách.

(iHay) Sở hữu nhà lầu, xe hơi, kho hàng hiệu khủng, cát-sê dự tiệc hàng ngàn đô, “nữ hoàng nội y” vẫn chăm chỉ làm từng việc nhỏ nhặt phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. 

>> Bắt gặp Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh, Linh Chi đi mua hàng hiệu
>> Khắc Tiệp lên tiếng về chuyến lưu diễn ‘ao làng’ của Ngọc Trinh tại Mỹ

 

Ngọc Trinh khoe ảnh cặm cụi làm việc

Nhận ra được giá trị của sự nổi tiếng, Ngọc Trinh đã tận dụng vào kinh doanh và trở thành người phụ nữ độc lập, quyết xóa bỏ hình ảnh một Ngọc Trinh "chân dài óc ngắn" hay sống bám vào người yêu.

Quyết tâm làm giàu bằng con đường “vô thương bất phú”, chân dài nổi tiếng bậc nhất rất tâm huyết với công việc. Cô vừa đăng tải lên trang cá nhân những việc nhỏ nhất để chăm lo cho cửa tiệm thời trang của mình. Dù đã là bà chủ, người đẹp vẫn mải mê làm việc đến tận đêm khuya, không ngại gấp đồ, ủi đồ cho khách.

Trang cá nhân của cô vì thế cũng ngập tràn hình ảnh mặc thử váy áo mới để giới thiệu sản phẩm và cập nhật tình hình hàng hóa. Nhận được nhiều bình luận cho biết Facebook sặc mùi quảng cáo, Ngọc Trinh ngậm ngùi chia sẻ: “Mình đã dấn thân vào nghiệp kinh doanh rùi, mà kinh doanh thì phải luôn đi kèm với quảng cáo may ra mới có thể đạt được doanh thu như ý mình mong muốn. Một tuần phải up Facebook biết bao nhiêu thứ… Thành thật gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền feed của các bạn đã nhấn follow mình cũng như những ai đang có mặt trong danh sách bạn bè. Mong các bạn thông cảm cho Trinh vì đây là một phần công việc mà Trinh không thể nào bỏ qua được”.

Trước tin đồn tiệm spa của cô không còn hoạt động do vướng mắc thủ tục pháp lý, Ngọc Trinh chia sẻ cùng iHay.vn đó là tin đồn không chính xác. “Trinh có hai cửa hàng thời trang và hai tiệm spa ở cả Sài Gòn và Hà Nội, tất cả vẫn đang hoạt động bình thường. Khách hàng vẫn đến đều đặn và nguồn thu nhập từ spa đổ về rất tốt”.

Một số hình ảnh bà chủ Ngọc Trinh chăm chỉ làm việc:

Thủy Nguyên
Ảnh: FBNV

>> Bắt gặp Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh, Linh Chi đi mua hàng hiệu
>> Ngọc Trinh thả dáng ở Las Vegas
>> Ngọc Trinh lên tiếng về chuyến lưu diễn 'bèo bọt' ở Mỹ: ‘Tôi không thất vọng vì đã biết trước’
>> Khắc Tiệp lên tiếng về chuyến lưu diễn ‘ao làng’ của Ngọc Trinh tại Mỹ
>> Bắt gặp Ngọc Trinh tình tứ cùng ‘người tình tin đồn’ trên đất Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.