Ngọc Trinh đấu giá váy hàng hiệu ủng hộ trẻ em nhiễm HIV

16/08/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Để ủng hộ quỹ Cầu vồng tổ chức chương trình Trăng yêu thương nhân dịp trung thu cho trẻ em bị nhiễm HIV, Ngọc Trinh đã tặng buổi đấu giá bộ váy của nhà thiết kế Roberto Cavalli mà cô đã mặc trong Đêm hội chân dài 8 . Ngọc Trinh tiết lộ giá trị của bộ váy này là 6.500 USD.

(TNO) Ngọc Trinh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tặng những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng để đấu giá gây quỹ ủng hộ trẻ em bị nhiễm HIV vào tối 15.8 tại TP.HCM.

Ngọc Trinh gửi tặng chương trình bộ đầm cô đã mặc trong Ngày hội chân dài 8 để đấu giá gây quỹ từ thiện.Ngọc Trinh gửi tặng chương trình bộ váy của nhà thiết kế Roberto Cavalli
Để ủng hộ quỹ Cầu vồng tổ chức chương trình Trăng yêu thương nhân dịp trung thu cho trẻ em bị nhiễm HIV, Ngọc Trinh đã gửi tặng buổi đấu giá bộ váy của nhà thiết kế Roberto Cavalli mà cô đã mặc trong Đêm hội chân dài 8. Ngọc Trinh tiết lộ giá trị của bộ váy này là 6.500 USD, cô muốn ủng hộ chương trình để có thể giúp một phần nào đó cho các em nhỏ kém may mắn có đêm trung thu thật ý nghĩa.
Giá khởi điểm được đưa ra tại chương trình là 10 triệu đồng, sau giây phút đấu giá căng thẳng giữa những người đẹp và các doanh nhân, chiếc váy được mua với giá 20 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ nhân mới cho rằng không ai có thể mặc chiếc đầm này đẹp hơn Ngọc Trinh nên cô quyết định tặng trở lại cho chính chủ.
Ngoài Ngọc Trinh, những người đẹp quen thuộc trong giới showbiz Việt như: Quỳnh Chi, Trương Quỳnh Anh, Dương Yến Ngọc, Võ Hoàng Yến,… cũng ủng hộ những món hàng hiệu mới 100% hoặc chỉ qua vài lần sử dụng để gây quỹ cho chương trình. 
Trương Quỳnh Anh ngày càng đằm thắm Trương Quỳnh Anh ngày càng đằm thắm
Trà Ngọc Hằng đến từ khá sớm và tự tin giao lưu cùng báo chí
Người mẫu Võ Hoàng Yến và Dương Yến Ngọc
Á hậu Thái Như Ngọc diện trang phục đụng hàng diễn viên Kate Hudson
Tham gia sự kiện gây quỹ từ thiện này Á hậu Thái Như Ngọc gây chú ý khi diện trang phục đụng hàng với diễn viên nổi tiếng Kate Hudson.
Thái Như Ngọc (phải) cùng Trà Ngọc Hằng tại sự kiện từ thiện
Được biết từ khi về nước sau thời gian dài làm việc ở Mỹ, Á hậu Thái Như Ngọc luôn chăm chỉ làm từ thiện. Cô nhiệt tình giúp đỡ rất nhiều trẻ em nghèo có cơ hội đến trường. Thái Như Ngọc cho biết từng đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người nên cô rất thương các em nhỏ không có điều kiện học tập. Vì thế, cô mong mình sẽ góp một phần nhỏ bé giúp các em vơi bớt khó khăn.
Theo ban tổ chức chương trình, buổi bán hàng từ thiện thu về được hơn 400 triệu đồng và đấu giá đem về khoảng 90 triệu đồng. Tất cả sẽ đóng góp vào Quỹ cầu vồng với dự án gần nhất là tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi bị nhiễm HIV. (Trà Giang)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.