Ngọc Trinh không biết gì về việc đại diện Việt Nam thi thố Hoa hậu Quốc tế 2014

23/07/2014 15:59 GMT+7

(iHay) ''Nữ hoàng nội y'' bất ngờ trước thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tổ chức tại Nhật Bản.

(iHay) ''Nữ hoàng nội y'' bất ngờ trước thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tổ chức tại Nhật Bản.

>> Bắt gặp Ngọc Trinh xách túi tiền tỉ ăn tối cùng Vũ Khắc Tiệp
>> Ngọc Trinh: Tháng lương đầu tiên ở Sài Gòn chưa tới 1 triệu

 

Ngọc Trinh cho biết mình dở tiếng Anh nên ngại thi thố - Ảnh: NVCC 

Mới đây, một trang báo mạng đưa tin Ngọc Trinh (tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh) và Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh đang là 2 gương mặt được ứng cử đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế 2014) được ấn định tổ chức tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 11.11 tới.

Đây là lần thứ 54 cuộc thi này được tổ chức, tính tới thời điểm này đã có tổng cộng 35 quốc gia và vùng lãnh thổ đưa ra danh tính người đẹp nước mình đại diện dự thi.

Trong khi đó, trang Wikipedia công bố danh sách thí sinh năm nay với cái tên chắc nịch là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến nhiều người chắc mẩm Ngọc Trinh sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Chia sẻ nhanh với iHay.vn, Ngọc Trinh cho biết cô không hề hay biết gì về cuộc thi này và tỏ ra bất ngờ khi tên mình được cập nhật trên Wikipedia.

“Nữ hoàng nội y” chia sẻ cô từng mong ước được tham dự các cuộc thi quốc tế nhưng khả năng tiếng Anh hạn chế nên không tự tin đại diện Việt Nam thi thố tại các đấu trường này.

iHay.vn

>> Ngọc Trinh: 'Mặt khác không dám nói chứ ngoại hình thì rất tự tin
>> Ngọc Trinh khoe nét duyên dáng, ngọt ngào trong bộ ảnh picnic
>> Bắt gặp Ngọc Trinh chơi game xả stress sau ồn ào 'nude' trước biển
>> Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng trước biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.