Ngọc Trinh tiếp tục phát ngôn gây tranh cãi

20/11/2019 14:27 GMT+7

Phát ngôn liên quan đến nhan sắc của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả tranh cãi về quan điểm này.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: “Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo của người phụ nữ". Bài viết nhận hơn 66.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Bên cạnh lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của chân dài sinh năm 1989 thì phát ngôn của cô trở thành đề tài tranh cãi dù đây chỉ mà một câu sưu tầm.
Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ quan điểm của mình về phát ngôn này. Một bộ phận cộng đồng mạng không hài lòng và cho biết: “Có dung mạo mà không có não là nát". Thậm chí, một tài khoản lý giải việc Ngọc Trinh đưa ra phát ngôn này: “Vì chị có cái gì nữa đâu" hay một người xem bình luận: “Nhưng ai cũng phải già mà Trinh". “Hãy tạo cho mình thành người đẹp huyền bí chứ đừng xinh đẹp theo sự thô thiển em nhé", một người xem gay gắt.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực và bày tỏ thái độ đồng tình trước quan điểm mà diễn viên Vu quy đại náo đưa ra. Một khán giả chia sẻ: “Nếu ngoại hình không được thì đàn ông sẽ lướt qua và bạn sẽ chẳng có cơ hội bày tỏ tâm hồn của mình đâu". Trong khi đó, người khác viết: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu vật chất”. “Dù người khác nghĩ thế nào, những phát ngôn của em luôn là thật nhất", một cư dân mạng bênh vực.
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây tranh cãi về phát ngôn của mình. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần làm dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc. Điển hình là các phát ngôn như: Không tiền thì cạp đất mà ăn, Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.