Ngọc Trinh: Tôi cũng từng bị chèn ép

23/04/2017 11:32 GMT+7

Ngọc Trinh tâm sự khi mới vào nghề cô cũng rơi vào trường hợp bị chèn ép. Lúc đó người đẹp phải cầu cứu 'đàn chị' hoặc 'đàn anh' để xử lý giúp.

Mới đây, Ngọc Trinh có những chia sẻ về công việc hiện tại. Cũng khá lâu sau ồn ào chuyện tình cảm, người đẹp 8X không xuất hiện nhiều trên báo đài để tập trung cho công việc kinh doanh riêng.
Giữa tháng 4, Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò người mẫu đại diện cho một thương hiệu thời trang Việt. "Nữ hoàng nội y" tâm sự cô cũng nhận được không ít thắc mắc về việc tại sao quyết định trở thành người mẫu đại diện cho một thương hiệu phụ kiện Việt Nam khi là tín đồ hàng hiệu có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi sản phẩm.
Ngọc Trinh chia sẻ: “Thật sự, từ trước đến nay, mọi người biết đến Ngọc Trinh nhiều qua những món hàng hiệu này, những món hàng hiệu kia. Đến ngày hôm nay, Ngọc Trinh mong muốn đồng hành cùng một thương hiệu Việt để mang hình ảnh của mình gần gũi hơn đến tất cả mọi người”. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tìm thấy được điểm tương đồng giữa bản thân cô và thương hiệu Việt này, đó là sự ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, mạnh mẽ.
Ngọc Trinh tâm sự cô vẫn đang "mở cửa trái tim"
Người đẹp cũng cho biết thêm thật ra cô không phải lúc nào cũng chưng diện sang trọng. Khi không dự sự kiện, hầu như Ngọc Trinh luôn sử dụng dép lào để đi gội đầu, đi làm móng, đi ăn với bạn bè như bao cô gái khác. "Bình thường, Ngọc Trinh đã mang giày cao gót quá nhiều. Điều này tạo cảm giác khó chịu cho bàn chân và khiến những ngón chân của Ngọc Trinh chai sạn. Do đó, bất cứ khi nào có thể, Ngọc Trinh đều sử dụng dép lào. Con người của Ngọc Trinh cũng giống như đôi dép lào vậy, lúc nào cũng tự nhiên và thoải mái”, cô nói.
Kể từ sau khi chia tay tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hoàn toàn kín tiếng trong chuyện cảm. Tuy vậy, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ rằng cô vẫn đang "mở cửa trái tim" và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.
Về vấn đề "chèn ép" nhau đang khá nóng trong showbiz, Ngọc Trinh tiết lộ cô từng bị nhiều người mẫu muốn đẩy ra khỏi show diễn với lý do "có tôi thì không có Ngọc Trinh". Tuy nhiên người đẹp nhanh chóng vượt qua khi có sự can thiệp của "đàn anh, đàn chị" trong nghề.
"Tôi cũng từng bị chèn ép, tuy nhiên tôi tin rằng cứ mạnh dạn chia sẻ sẽ có người giúp đỡ mình", Ngọc Trinh bật mí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.