Ngọc Trinh trần tình về vụ “tự tin trình diễn cho Victoria’s Secret”

13/08/2014 14:17 GMT+7

(iHay) ‘Nữ hoàng nội y’ chia sẻ việc bỗng dưng bị ‘ném đá’ vì tiêu đề của một bài báo khiến mình bị hiểu nhầm là tự tin bước lên sân khấu lừng danh của Victoria's Secret.

(iHay) ‘Nữ hoàng nội y’ chia sẻ việc bỗng dưng bị ‘ném đá’ vì tiêu đề của một bài báo khiến mình bị hiểu nhầm là tự tin bước lên sân khấu lừng danh của Victoria's Secret.

>> Ngọc Trinh: 'Không trách người ta nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ
>> Ngọc Trinh tặng túi hàng hiệu cổ vũ Tường Vy sang Mỹ thi Hoa hậu


Ngọc Trinh trình diễn nội y tại Đêm hội chân dài 6 - Ảnh: TL 

Việc trở thành "thiên thần" của nhãn hàng đồ lót danh tiếng là ước mơ của bất kỳ người mẫu nội y nào trên thế giới. Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ và cô ao ước một lần trong đời được sải bước trên sân khấu hoành tráng của Victoria's Secret.

Tuy nhiên với bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ cô đang hứng chịu những lời bình luận không hay về phát ngôn liên quan đến vấn đề này.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Ngọc Trinh cho biết nhiều cư dân mạng không đọc kỹ những lời cô nói bên dưới nên đã “ném đá”, nói mình “trèo cao”.

“Thực tế tôi không nói tự tin diễn cho Victoria's Secret. Tôi chỉ nói mình tự tin về tỷ lệ hình thể, số đo eo và hông. Tuy nhiên, tôi biết mình không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của các người mẫu quốc tế. Tôi khẳng định sàn diễn Victoria's Secret là ước mơ của tôi và cả ê-kíp”, Ngọc Trinh phân trần.

Ngoài ra, nhiều bình luận cho rằng bên cạnh chiều cao không tới, dáng Ngọc Trinh cũng không được săn chắc.

Nói về việc này, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cho biết trước mỗi show diễn, các người mẫu Victoria's Secret phải trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt chứ không phải tự nhiên hình thể đã thế.

Chân dài Trà Vinh cũng không giấu niềm hy vọng bởi cô phân trần Victoria's Secret cũng từng có hai người mẫu sở hữu chiều cao dưới 1,7 m.

"Tuy nhiên, em cũng không muốn nói nhiều về đề tài này. Ước mơ mà cũng bình luận, mệt lắm", cô chốt lại.

iHay.vn

>> Ngọc Trinh: ‘Đồ hiệu là để xài chứ không phải để… bị hành’
>> Ngọc Trinh nổi bật với trang sức lạ mắt
>> Ngọc Trinh không biết gì về việc đại diện Việt Nam thi thố Hoa hậu Quốc tế 2014
>> Bắt gặp Ngọc Trinh xách túi tiền tỉ ăn tối cùng Vũ Khắc Tiệp
>> Ngọc Trinh: Tháng lương đầu tiên ở Sài Gòn chưa tới 1 triệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.